วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

แคมป์เรือระอุ!?มันโช่ตะคอกใส่บาโลช่วงซ้อม 12bet 30/3/12




หรือ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ จะกำลังปวดเศียรเวียนเกล้ากับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีก? เมื่อมีช่างภาพจับชอตที่ดูราวกับเจ้าตัวฟิวส์ขาด เฉ่งใส่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงคนเก่งของทีมอย่างหนัก หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกัน ในการซ้อมของ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันพุธที่ผ่านมา




        ดูท่าว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกำลังรู้สึกเครียดในการลุ้นเบียดแย่งแชมป์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองเสียแล้ว เมื่อมีช่างภาพจับได้ว่า เจ้าตัวกำลังระเบิดอารมณ์ใส่ลูกทีมคนหนึ่ง ระหว่างช่วงซ้อมของพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผู้โชคร้ายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงคนเก่งของทีมนั่นเอง




        ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงในตอนที่ มันชินี่ กับ บาโลเตลลี่ ดูเหมือนจะกำลังต่อปากต่อคำกันอย่างดุเดือด จนถึงขนาดที่ "มันโช่" เก็บอารมณ์ไว้ไม่ไหว กดปุ่มระเบิดความฉุนใส่ "ซูเปอร์มาริโอ" ทันที ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่มีปัญหากันอย่างหนัก เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยปะทะคารมกันมาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะครั้งล่าสุดที่กุนซือชาวอิตาเลียน แสดงความไม่พอใจถึงฟอร์มการเล่นของดาวยิงวัย 21 ปี ในเกมลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือน เชลซี 2-1 เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมานั่นเอง




        อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี่ ก็นับเป็นกำลังหลักสำหรับ แมนฯ ซิตี้ ที่จะขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นการเปิดอกพูดออกมาจากใจ แม้จะเป็นคำที่ดุเดือด ก็อาจเป็นประโยชน์อย่างมากก็เป็นได้ โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นการเปิดรังเหย้ารับมือ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ ส่วน "ปีศาจแดง" จะบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่สนาม อีวู้ด พาร์ค ในวันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น