วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชาราโปว่าสะใจทุบวอซเนียคกี้เข้าชิงหวดโซนี่ฯ 12bet 30/3/12






   มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนสวย รับสะใจสุดๆ หลังทุบ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดเลือดโคนม 2-1 เซต พร้อมตบเท้าเข้าชิงฯ รายการ โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น เผยตนเล่นได้น่าพอใจ แม้เสียสมาธิไปบ้างก็ตาม




        มาเรีย ชาราโปว่า ยอดนักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลก ชาวรัสเซีย ยอมรับว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง หลังเอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวจากเดนมาร์ก 2-1 เซต 4-6, 6-2, 6-4 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ รายการ โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา 


        "ฉันเริ่มแมตช์นี้ได้ดีทีเดียว และเสียสมาธิไปเล็กน้อย แต่ก็สามารถกลับมาเล่นได้ดีขึ้น ฉันดีใจจริงๆ ที่กลับมาชนะได้ในที่สุด" ชาราโปว่า ระบุ 


        ชัยชนะของนักหวดคนสวยครั้งนี้ ส่งผลให้เธอได้เข้าชิงเป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่ได้ชิงดำในรายการ อินเดียน เวลล์ส มาสเตอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่แพ้ให้กับ วิคตอเรีย อซาเรนก้า มือ 1 ของโลก 0-2 เซต 2-6, 3-6


        ทั้งนี้ ชาราโปว่า ซึ่งทำได้แค่รองแชมป์โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ในปี 2005 ,2006 และ 2011 จะลงแข่งรอบชิงฯ กับผู้ชนะของคู่ระหว่าง มาริยง บาร์กโตลี มือ 7 ของรายการ จากฝรั่งเศส และ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า มือ 5 ของรายการ จากโปแลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น