วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ช็อก!ชาวเน็ตเล่นแรงไล่คอลลีมอร์แขวนคอตาย 12bet 30/3/12






สังคมออนไลน์ กำลังเป็นอาวุธร้ายสำหรับพวกคะนองปาก ล่าสุด "เดอะ ซัน" เผย สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดนตามด่าตามเช็ดกว่า 200 ข้อความต่อวัน บางคนเล่นแรงถึงขนาดไล่ให้ไปแขวนคอตายเหมือนแกรี่ สปีด อดีตกุนซือผู้ล่วงลับเลยทีเดียว


        หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนในเมืองผู้ดี รายงานว่า สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกแฟนบอลตามป่วนโพสต์ข้อความไล่ส่งให้ไปแขวนคอตายเหมือนแกรี่ สปีด อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

        อดีตดาวยิงวัย 41 ปี ที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมทางสถานีวิทยุ ถูกเหยียดผิวผ่านทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ โดยมีคนด่าเขาว่า "นิโกร" และ "ไอ้ลิงอ่อนแอ" แถมยังเลยเถิดถึงขนาดมีข้อความสาปส่งว่า "ทำให้โลกสูงขึ้นเถอะ ไปตายเหมือนแกรี่ สปีด ไป"

        สำหรับอดีตมิดฟิลด์ชาวเวลส์นั้น ถูกพบว่าแขวนคอตายภายในบ้านพักของตัวเองเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน ขณะที่คอลลีมอร์ ที่มีอาการหดหู่อย่างหนัก ยอมรับว่า เขาได้รับข้อความจงเกลียดจงชังมากกว่า 200 ครั้งต่อวันผ่านทางทวิตเตอร์

        อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เผยความในใจว่า "หากคุณมาจากกลุ่มคนที่ไม่เคยพูดจาเหยียดผิวเลย คุณก็สามารถนั่งลง แล้วเทศนาทุกอย่างที่อยากทำได้ว่ามันเป็นเพียง "คำพูด" และพยายามอยู่กับมันให้ได้ทุกวันเถอะ"

        ทั้งนี้ โจชัว ครายเออร์ หนุ่มวัย 21 ปี ถูกตัดสินให้ทำงานรับใช้สาธารณะ จากการส่งข้อความเหยียดผิวไปหาคอลลีมอร์ เมื่อเดือนก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น