วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

เฟอร์กี้บอกป็อกบายังไม่ฟันธงอนาคตตัวเอง #12bet






เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยังไม่ตัดสินอนาคตตัวเอง แม้มีข่าวลือว่าได้เซ็นย้ายซบ ยูเวนตุส แล้วก็ตาม ชี้แข้งชาวน้ำหอมมีความสามารถ และมีสิทธิ์เล่นให้ทีมชุดใหญ่ หลังถูกส่งลงสนามในเกมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 




        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของทีม ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ถูกส่งสนามในเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ "เดอะแบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา


        ดาวเตะวัย 18 ปี จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้รับข้อเสนอสัญญาระยะยาวฉบับใหม่จากต้นสังกัด แต่ก็มีรายงานว่า เขาได้ปฏิเสธโอกาสที่จะอยู่โยงในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้าแทน


        จากสถานการณ์นี้ทำให้มีรายงานว่า ป็อกบา ถูก เฟอร์กูสัน ตัดออกจากทีมชุดใหญ่ หลังจากที่เขาไม่มีส่วนร่วมใดๆ ในเกมยูโรปา ลีก ที่พ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ แอธเลติก บิลเบา อย่างไรก็ตาม แข้งชาวน้ำหอมได้กลับมาสู่ทีมอีกครั้งในเกมกับ เวสต์บรอมวิช จนทำให้มีข่าวลือว่า เขาตัดสินใจที่จะยอมรับสัญญาฉบับใหม่จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว 


        ล่าสุด เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ป็อกบา ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง แต่ก็มั่นใจว่าลูกทีมมีอนาคตกับการเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมเมื่อวันอาทิตย์ โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ เอ็มยูทีวี ว่า "เด็กคนนี้พยายามที่จะตัดสินใจอยู่ แต่เขารู้ตัวดีว่าเขาควรอยู่ที่ไหน เขาแสดงให้เห็นอีกครั้งถึงความสามารถที่เขามี และเขาก็เป็นนักเตะทีมชุดใหญ่ ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น