วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

โค้ชหมีกระตุ้นแข้งธอส.งัดฟอร์มเก่งชนสุราษฎร์ #12bet





  กุนซือใหญ่ "ทีมหนุ่มลาดพร้าว" ธอส.อาร์แบค ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้งัดฟอร์มเก่งออกมาในนัดที่จะลงสนามพบกับทีมอันดับ 3 ของตารางการแข่งขันอย่าง สุราษฎร์ธานี วันที่ 13 มี.ค. นี้ เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนเดินทางไปบู๊ศึกฟุตซอลเอเอฟซี ฟุตซอลคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2012 รอบคัดเลือก ที่ประเทศเวียดนาม หลังจากที่ฟอร์มการเล่นชนะคู่แข่งแบบฟอร์มฝืดมาแล้วหลายนัด






        "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ทีม "หนุ่มลาดพร้าว" ธอส.อาร์แบค ทีมตัวแทนสโมสรฟุตซอลจากเมืองไทย ที่กำลังจะเดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตซอลเอเอฟซี ฟุตซอลคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2012 ได้เปิดเผยว่า ในการแข่งขันศึกยูเอสเอ็มไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2011-12 แม้ทีมธอส.อาร์แบค ยังนำเป็นจ่าฝูงของการแข่งขัน แต่ฟอร์มการเล่นในระยะหลังๆ ทีมกลับเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ตนจึงอยากกระตุ้นลูกทีมให้เค้นฟอร์มเก่งในเกมนัดสำคัญที่ต้องพบกับทีม "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี ทีมอันดับ 3 ของตารางการแข่งขันที่เราต้องเจอในวันอังคารที่ 13 มี.ค. 2555 เวลา 15.00 น. ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ 



        เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนที่จะเดินทางไปแข่งเอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2012 หรือฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 3 ในรอบคัดเลือก ที่กำลังจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 19-24 มี.ค.55 ที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม"



        กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลธอส.อาร์แบค ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "ในช่วงหลังๆ ในเกมลีกที่ผ่านมากว่าเราจะชนะคู่แข่งในแต่ละนัดได้ต้องลุ้นกันตลอดทั้งเกมก็ด้วยเหตุที่นักเตะเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานค่อนข้างมาก หากเรายังเล่นได้แค่นี้ก็คงลำบากไม่น้อยในการไปคว้าแชมป์รอบคัดเลือกของ เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ ที่เวียดนาม ดังนั้นในเกมลีกที่จะพบกับสุราษฎร์ธานี ถือเป็นเกมสำคัญที่นักเตะจะเรียกความมั่นใจก่อนเดินทางไปเวียดนาม 



        หากเอาชนะได้ด้วยฟอร์มที่อยู่ในมาตรฐานของตัวเองก็จะทำให้เราเข้าใกล้แชมป์ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก อีกสมัย และ ทำให้นักเตะมีขวัญกำลังใจที่ดีก่อนแข่งถ้วยเอเชียอีกด้วย"



        ซึ่งในระยะหลังๆ นี้ ทีมธอส.อาร์แบคชนะทีมคู่แข่งด้วยฟอร์มที่ไม่ประทับใจนัก อาทิ ชนะสมุทรปราการ ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับท้ายของตารางได้แค่ 2-1, ชนะ แบงค็อก เอฟซี แบบหืดจับ 5-3, ชนะไอ-แอมสปอร์ต ทีมอันดับบ๊วยของตารางได้แค่ 4-2 และ ชนะนนทบุรี แบบเกมสูสี 3-2 โดยทีมธอส.อาร์แบค ลงสนามในศึกฟุตซอลลีกไปแล้ว 26 นัด มี 68 คะแนน นำหน้าลำปาง ยูไนเต็ด ที่ตามมาเป็นที่ 2 อยู่ 5 คะแนน 



        ส่วนโปรแกรมการแข่งขันศึกเอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2012 ในรอบคัดเลือก รอบแรก 19 มี.ค.55 เวลา 16.00 น. พบ เอซีอี เอฟซี (เมียนมาร์) และ 21 มี.ค. เวลา 16.00 น. พบ เปลินโด้ (อินโดนีเซีย) ส่วนรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศจะแข่งวันที่ 23 มี.ค. และ 24 มี.ค.55 ตามลำดับ โดยทัพนักเตะของธอส.อาร์แบค จะเดินทางไปเวียดนามวันที่ 17 มี.ค.55 ด้วยเที่ยวบิน FD 3520 เวลา 07.50 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น