วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

นางฟ้ามาเรียเตรียมเข้าพิธีแต่งงานเดือนพ.ย.นี้ 12bet 25/3/12





หนุ่มๆ ทั่วโลกถึงกับน้ำตาตกในเเมื่อ "นางฟ้าแห่งวงการเทนนิสโลก" มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวสวยแดนหมีขาว มีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับ ซาช่า วูยาซิช แฟนหนุ่มที่คบกันมานาน ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยตอนแรกทั้งคู่เลือกจัดงานในช่วงเดือนสิงหาคม แต่จำเป็นต้องเลื่อนออกมา เนื่องจากภารกิจทางด้านกีฬานั่นเอง



        มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวคนสวยชาวรัสเซีย ได้กำหนดพิธีแต่งงานกับ ซาช่า วูยาซิช แฟนหนุ่มนักบาสเกตบอลชาวสโลวีเนีย ที่คบกันมานาน เป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่จะทำพิธีกันที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้




        ชาราโปว่า กับ วูยาซิช ดูใจกันมานาน และทั้งคู่ก็หมั้นหมายกันมาแล้วถึง 18 เดือน ก่อนที่จะตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์ในที่สุด โดยตอนแรกนั้น แร็กเกตสาวมือ 2 ของโลก และอดีตนักยัดห่วงของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ วางแผนที่จะจัดงานแต่งงานในเดือนสิงหาคมนี้ แต่ตัดสินใจเลื่อนออกไปเป็นอีก 3 เดือนให้หลัง โดยมีสาเหตุมาจากโปรแกรมการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงตารางการแข่งขันของ "นางฟ้ามาเรีย" นั่นเอง




        ทั้งนี้ อนาโดลู เอเฟส ต้นสังกัดปัจจุบันของ วูยาซิช ก็อยู่ในนครอิสตันบูล ด้วยเช่นกัน โดยรายงานจากสื่อแดนไก่งวงนั้น ระบุว่า สาเหตุที่ทั้งคู่เลือกเมืองดังกล่าว ให้เป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ที่จะทำให้หัวใจท่านชายเกือบทั้งโลกต้องแตกเป็นเสี่ยงๆ  นั้น ก็เพราะ อิสตันบูล เป็นเมืองที่มีทิวทัศน์อันสวยสดงดงาม และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่มากอีกด้วย




        อย่างไรก็ตาม ถือได้ว่า นครอิสตันบูล เกือบที่จะไม่ได้รับโอกาสให้จัดงานนี้ เพราะรายงานบอกว่า แม้ ชาราโปว่า จะรักตัวเมืองจริง แต่ก็รู้สึกอารมณ์เสีย และเศร้าใจจากสาเหตุที่เมืองดังกล่าว มีสุนัขจรจัดวิ่งเพ่นพล่านไปตามถนนหลายตัวเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น