วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

พ่อรับไม่คิดว่าเมสซี่จะพังสถิติในวัยแค่นี้ 12bet 25/3/12






 พ่อ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับไม่คิดฝันมาก่อนว่าลูกชายจะพังสถิติดาวซัลโวตลอดกาล "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ด้วยอายุน้อยขนาดนี้ แต่ชี้ว่าการทำผลงานเพื่อทีมสำคัญกว่า พร้อมเผยเป้าหมายอันดับ 1 ของแข้งอาร์เจนไตน์ในตอนนี้คือคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 2014




        ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าลูกชายของตัวเองจะสามารถทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ได้ด้วยอายุน้อยขนาดนี้ หลังสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ซัดแฮตทริกใส่ กรานาด้า เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ทำให้ยอดรวมของเขาเป็น 234 ประตู แซงหน้า เซซาร์ โรดริเกซ ตำนานนักเตะของทีมเรียบร้อยแล้ว




         "คุณฝันมาตลอดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้น แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะทำได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ผมเชื่อว่าการทำผลงานเพื่อทีมของเขามีความสำคัญกว่า แม้ว่ามันยังเป็นเรื่องเยี่ยมที่เห็นเขายิงประตูได้ โดยเฉพาะในสถานการณ์นี้ ผมคิดว่ามันสำคัญที่เป็นที่จดจำสำหรับสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า แต่สิ่งที่เขามีความสุขมากที่สุดคือ บาร์ซ่า ยังคงอยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีก" เมสซี่ ซีเนียร์ กล่าว




         ฮอร์เก้ เผยว่า เป้าหมายอันดับ 1 ของลูกชายเขาในตอนนี้คือการทำผลงานให้ดีกับทีมชาติอาร์เจนตินา โดยกล่าวว่า "ความฝันของเขาคือการคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติ เลโอ ต้องการสิ่งนั้นมาตลอด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น