วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

อีโก้สูง!เสี่ยหมีไม่มีทางดึงเฮียมูหวนคุมสิงห์ 12bet 25/3/12






 เดอะ ซัน ออน ซันเดย์ ประโคมข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่คิดจะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน เหตุจะกลายเป็นการยอมรับว่าเขาได้ทำผิดพลาดราคาแพงที่ปลดยอดกุนซือชาวโปรตุเกส เมื่อ 5 ปีก่อน




        เดอะ ซัน ออน ซันเดย์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ไม่มีความคิดจะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มหาอำนาจศึกลา ลีกา กลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังจากต้องจ่ายเงินชดเชยให้กุนซือชาวโปรตุเกส เกือบ 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) เมื่อครั้งแยกทางกันในปี 2007

        มูรินโญ่ นำทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าถึง 6 แชมป์ ระหว่างการคุมทีม 3 ฤดูกาล และไม่ปฏิเสธโอกาสจะย้ายออกจากมาดริด เพื่อกลับมาทำงานที่ค้างคาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้เสร็จสิ้น แต่อบราโมวิช  ยืนยันว่ากุนซือจอมอหังการเลือดโปรตุเกส จะไม่ได้กลับมา หลังจากเดอะ ซัน เพิ่งรายงานเมื่อวันศุกร์ว่าอภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญา 4 ปี มูลค่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า พิจารณา

        แหล่งข่าวระดับสูงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวว่า "ไม่มีทางที่ โรมัน จะกลับไปหา โชเซ่ ไม่มีทาง ชาวรัสเซีย ไม่เคยย้อนกลับ พวกเขาเลือกจะแทนที่สิ่งต่างๆ มากกว่าจะซ่อมมัน พวกเขาไม่เคยยอมรับว่าพวกเขาผิด ถ้าโรมัน ดึง มูรินโญ่ กลับมา จะเป็นการยอมรับว่าได้ทำผิดพลาดที่ราคาแพงมาก"

        นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยว่า "เสี่ยหมี" รู้สึกโกรธจัดที่เห็น มูรินโญ่ มาด้อมๆ มองๆ หาบ้านในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเชลซี ในขณะนั้น กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก และใกล้จะถึงจุดแตกหักกับสโมสร 

        "มันเหมาะที่โชเซ่ จะพูดถึงการหวนกลับมาตลอดเมื่อมีปัญหาในสโมสรอื่นๆ เป็นปัญหาเดียวกับที่นำมาสู่การจากไปของเขา และตราบใดที่ โรมัน ยังเป็นเจ้าของสโมสรนี้ ผู้คนก็ลืมเรื่องที่เขาจะกลับมาไปได้เลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น