วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

ทิงเกอร์แมนผิดหวังเด็กพลาดจนโดนม้าลายกระทืบ 12bet 26/3/12






เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เปิดอก สุดเซ็งที่ลูกทีมเล่นได้ดี แต่ต้องมาเสียประตูจากการขาดสมาธิ แถมไร้แรงใจในการฮึดสู้ จนทำให้พ่าย ยูเวนตุส 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านคนเก่งของ "ม้าลาย" สุดปลื้มที่ทั้งคว้าชัยเหนือคู่ปรับได้ รวมถึงยังมีลุ้นแชมป์ลีกต่อไป






        เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ผิดหวังที่ลูกทีมเล่นกันแบบขาดสมาธิ จนทำให้เสียประตูแบบง่ายๆ รวมถึงไม่มีความมุ่งมั่นที่จะสู้กับคู่แข่ง หลังถูกนำไปแล้ว ในเกมลีก นัดที่ "งูใหญ่" ออกไปพ่าย ยูเวนตุส 0-2 ถึงถิ่น ยูเวนตุส อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา




        แมตช์นี้ เจ้าถิ่นได้ประตูจาก มาร์ติน กาเซเรส และ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ในนาทีที่ 57 กับ 71 ตามลำดับ ส่งผลให้ อินเตอร์ เก็บชัยชนะในลีกได้เพียงนัดเดียวใน 10 เกมหลังสุด พร้อมหล่นมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน มี 41 แต้ม จากการลงสนาม 29 นัด




        รานิเอรี่ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกเศร้าที่เราเล่นได้ดีถึง 1 ชั่วโมง แต่แล้วก็ต้องเสียประตูจากจังหวะเซตพีซ เราขาดสมาธิกันอย่างมาก จนปล่อยให้ กาเซเรส ว่างถึงขนาดนั้น และนั่นก็ทำให้เราจบสิ้นทันที พวกเขาเล่นได้ดีกว่า และเราไม่มีพลังงาน รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะฮึดสู้กลับไป เหมือนกับที่เราทำได้ในครึ่งแรกเลย"




        ด้าน จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเหนียวของ ยูเวนตุส ระบุว่า 3 แต้มในครั้งนี้เป็นสิ่งที่พิเศษ เพราะนอกจากจะคว้าชัยเหนือทีมที่เป็นคู่อริกันอย่าง อินเตอร์ ได้แล้วนั้น ยังทำให้พวกเขาซึ่งเป็นรองจ่าฝูง มีลุ้นเบียดแย่งแชมป์ลีก กับ เอซี มิลาน จ่าฝูงของตารางคะแนนต่อไปได้ด้วย "มันเป็นแมตช์ที่พิเศษ เพราะตามประวัติศาสตร์แล้ว มันเป็นเกมที่ไม่ธรรมดาด้วย"




        "เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ เรายังมีหวังในการทำให้ชีวิตของคนที่อยู่เหนือเรา (มิลาน) ต้องเจอความยากลำบาก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ถ้าเราไม่ชนะในเกมนี้แล้วล่ะก็ เราคงหมดลุ้นแชมป์ทันที และจากเรื่องนี้ทำให้เรามีแรงบันดาลใจเพิ่มขึ้นที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยสิ่งที่ดีๆ ได้เลยล่ะ" มือกาววัย 34 ปี ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น