วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

หงส์เล็งดึงซัวเรซของอันเดอร์เลชท์เสริมคม 12bet 26/3/12






  ลิเวอร์พูล สนใจกระชาก มาติอัส ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินาของ อันเดอร์เลชท์ มาร่วมล่าตาข่ายกับ หลุยส์ ซัวเรซ แต่อาจต้องแย่งกับหลายทีมที่ให้ความสนใจแข้งวัย 23 ปีเช่นกัน







        ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาติอัส ซัวเรซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกเบลเยียม มาร่วมทัพด้วย เพื่อให้แข้งที่ถูกตั้งราคาไว้ถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) มาจับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนเก่งของทีม




        มีรายงานว่า ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองแข้งชาวอาร์เจนไตน์อย่างไม่พลาดแม้แต่วินาทีเดียว อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ก็อาจต้องเหนื่อยหนักกับภารกิจนี้ เพราะ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ก็ต่างสนใจดึง ซัวเรซ ของ อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทัพเช่นกัน แต่ "ม้าลาย" อาจมีโอกาสน้อยกว่าทีมอื่น เพราะ มากาลี่ ภรรยาของนักเตะ ไม่อยากไปอิตาลี เท่าไหร่นัก




        ทั้งนี้ เฮอร์มัน แวน โฮลส์บีค ผู้จัดการทั่วไปของ อันเดอร์เลชท์ เคยเปิดเผยว่า ซัวเรซ เป็นที่ต้องการของหลายทีม อีกทั้งเป็นนักเตะที่ดีกว่า โรเมลู ลูกากู อดีตหัวหอกอนาคตไกลของพวกเขา ที่ย้ายไปร่วมทัพ เชลซี ด้วยราคา 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย "มีสโมสรชั้นนำ 15 ราย ที่พร้อมจะจ่ายเงินที่เราต้องการสำหรับค่าตัวของ ซัวเรซ"




        "บางทีเงินก้อนนั้นอาจมากกว่าที่เราเคยได้รับเป็นค่าตัวของ ลูกากู จาก เชลซี เมื่อปีก่อนด้วย มาติอัส อาจไปยังรัสเซีย ในช่วงหน้าหนาว (ที่ผ่านมา) ผมคิดว่า ซัวเรซ มีค่ามากกว่า ลูกากู หรือไม่น่ะเหรอ? เอาเป็นว่า ถ้าพูดกันตามเทคนิคแล้วเนี่ย เขา (ซัวเรซ) เป็นนักเตะที่ดีกว่าก็แล้วกัน" ผจก.ทั่วไปของ อันเดอร์เลชท์ ระบุ




        ขณะที่ก่อนหน้านี้ ฮอร์เก้ ไซเตอร์ซพิเลอร์ เอเยนต์คู่ใจของ ซัวเรซ เคยให้สัมภาษณ์ว่า นักเตะในความดูแลของตนได้รับความสนใจจากหลายทีมจริง และจะตีจาก อันเดอร์เลชท์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ชัวร์ "ตัวนักเตะได้รับความสนใจจากทั้งสโมสรในอังกฤษ และ อิตาลี"




        "มีการพูดถึงเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ก็จริง แต่ทั้ง 2 สโมสรในเมืองแมนเชสเตอร์ ก็จับตาดูเขาเช่นกัน ขณะที่ ยูเวนตุส ก็มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วย ผมจะไปที่อิตาลี ในช่วงเดือนเมษายนนี้ เพื่อพูดคุยถึงอนาคตของเขา เขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ อันเดอร์เลชท์ ก็คงไม่มีทางปล่อยเขาไปในราคาถูกเหมือนกัน" นายหน้าของแข้งวัย 23 ปี กล่าว




        อย่างไรก็ตาม "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" จะทำการพิจารณาทีมโดยรวม หลังจากที่ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ผสมกันระหว่างเรื่องดี กับเรื่องที่แย่ และตำแหน่งของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือของทีม ก็จะถูกใคร่ครวญอย่างละเอียดด้วย หลัง "คิงเคนนี่" ทุ่มงบไปถึง 115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,750 ล้านบาท) ในช่วง 15 เดือน แต่ซีซั่นนี้ทีมกลับส่อแววพลาดตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า  แม้พวกเขาจะคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาครองสำเร็จก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น