วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

ป๋าโคตรแมน!รับผิดทำผีร่วงบอลถ้วยยุโรป 12bet 26/3/12





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตนเปลี่ยนแปลงทีมมากเกินไป โดยเน้นใช้ผู้เล่นดาวรุ่งส่งผลให้ต้องร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วยยุโรป อย่างน่าเสียดาย เชื่อการทำแบบนี้อาจจะเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์สำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ก็ได้






        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตนทำผิดพลาดในการเลือกทีมสำหรับลุยศึกฟุตบอลถ้วยยุโรป ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้




        "เร้ด เดวิลส์" ทำเรื่องสุดช็อก เมื่อตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในขณะเดียวกันก็โดน แอธเลติก บิลเบา สอนเชิงทั้งเกมเหย้า และเยือน ส่งผลให้หลุดวงโคจรรอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยใบเล็กยุโรป โดย เซอร์เฟอร์กี้ ยอมรับ ตนเปลี่ยนแปลงทีมมากเกินไป แต่เชื่อแข้งชุดนี้จะได้ประโยชน์อย่างมหาศาลในอนาคตแน่นอน




        บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรายอมรับว่า เราพ่ายแพ้ และเราสมควรที่จะโดนวิจารณ์จากแนวทางการเล่นของเราในฟุตบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ ผมเปลี่ยนแปลงทีมเยอะมาก โดยการให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งได้ลงสนาม และพยายามที่จะให้พวกเขาได้พัฒนาอย่างรวดเร็ว บางทีผมก็ขออะไรพวกเขามากเกินไป"




        "เราคาดหวังเรื่องการผ่านเข้ารอบเสมอ และกับสิ่งที่อยู่ในใจผม บางทีเราตกรอบเร็วเกินไปใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ในระยะยาวเราอาจจะได้ประโยชน์ก็ได้ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ได้อยู่ในใจแฟนบอลของเรา ซึ่งต้องการเห็นเราเก็บชัยชนะเท่านั้น ดังนั้น เราต้องปล่อยให้แฟนบอลสงบ และผมคงไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากนักในฤดูกาลหน้า" เฟอร์กูสัน ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น