วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

ราโอนิชเผยอาการเดี้ยงข้อเท้าขวาไม่หนัก 12bet 26/3/12



มิลอส ราโอนิช แร็กเกตจากแคนาดา ถอนตัวจากการแข่งขันกับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสเลือดสกอตต์ ในรอบ 3 ศึกโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะเดี้ยงที่ข้อเท้าขวามาตั้งแต่ 1 วันก่อนหน้านั้น ระบุ อาการของตนไม่ได้รุนแรงมากนัก และน่าจะหายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น



        มิลอส ราโอนิช นักเทนนิสหนุ่มชาวแคนาดา เผยว่า อาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวาของตนไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด หลังขอถอนตัวจากเกมที่ต้องเจอ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดจากสหราชอาณาจักร ในการแข่งขันรอบ 3 ของศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา




        ราโอนิช ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าว ระหว่างลงเล่นในประเภทคู่ของรายการเดียวกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา และไม่สามารถหายทันแมตช์ที่ต้องเจอ มาร์รี่ย์ จนจำใจขอถอนตัวในที่สุด ซึ่งแร็กเกตมือ 4 ของโลก จะเข้าไปพบกับ ชิลล์ส ซิมง นักหวดแดนน้ำหอม ในรอบต่อไป




        ราโอนิช ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของตนเองว่า "แพทย์ในสเปนไม่คิดว่า มันเป็นเรื่องใหญ่อะไรนัก บางทีมันอาจต้องพักแค่ 2 วัน และเมื่อได้รับการรักษาแล้ว มันก็น่าจะโอเคในสัปดาห์เดียวล่ะนะ มันน่าหงุดหงิดก็จริง แต่คุณต้องมองถึงเรื่องที่สำคัญด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น