วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

EPL 12bet :กิ๊บสันสะใจยิงจมเรือใบช่วยผีแต้มเท่า



 ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์เท้าหนัก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สุดปลื้มสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยพาทีมชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 แถมยังเป็นการช่วยทีมเก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับทำแต้มขึ้นไปเป็นจ่าฝูงร่วมอีกต่างหาก ยกการตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก ส่งผลให้ทีมได้รับ 3 แต้มตอบแทนในท้ายที่สุด


        ดาร์รอน กิ๊บสัน กองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ของเอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ แสดงความมั่นใจว่า การทำงานอย่างหนักของเพื่อนร่วมทีมทุกคน คือสิ่งสำคัญทำให้พวกเขาเฉือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

        ประตูของกิ๊บสัน นาทีที่ 60 ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ พร้อมส่งให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขาที่ไล่อัด สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ในเกมวันเดียวกัน ทำคะแนนขึ้นไปเท่า "เรือใบสีฟ้า" ในตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ

        มิดฟิลด์จอมยิงไกลวัย 24 ปี กล่าวว่า "พวกเราทำงานหนักในระหว่างการฝึกซ้อมมาตลอดสัปดาห์ ผมคิดว่า เราทำได้ในเกมล่าสุดกับฟูแล่ม และเรามาอีกครั้งในคืนนี้ ทำงานอย่างหนัก และมันได้ผลสำหรับพวกเรา"

        "แลนดอน โดโนแวน ทำได้ดี เขาครองบอลอยู่ ผมคิดว่าเขาจะยิง แต่เขาเห็นผมกำลังวิ่งเข้ามา มันสวยงามมากที่เขาผ่านบอลมาให้ และขอบคุณจริงๆที่มันเข้าประตูไป ประตูกับสโมสรไหนก็ตามมันยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่กับทีมที่เป็นจ่าฝูงมันยิ่งดีขึ้นอีก แต่ผมดีใจที่พวกเราคว้าชัยชนะมาได้"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น