วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ทอฟฟี่เฮ!เยลาวิชโยกซบเรียบร้อย4ปีครึ่ง #12bet








เหล่าสาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้เฮกันทั้งบาง เมื่อ นิกิซ่า เยลาวิช ดาวยิงเนื้อหอมเลือดโครแอต เปลี่ยนสีเสื้อจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มาเป็น เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง รับเหมือนฝันที่เป็นจริงกับการได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก 



     เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ได้คว้าตัว นิกิซ่า เยลาวิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย มาจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที สกอตติช พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) โดยตัวนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง 




     ดาวยิงวัย 26 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 3 ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนนี้ ต่อจาก แลนดอน โดโนแวน (ยืมตัวจาก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่) และ ดาร์รอน กิ๊บสัน (ซื้อมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ภายหลังจากที่ผ่านการตรวจสภาพร่างกาย และตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย และมีลุ้นประเดิมสนามนัดแรกในนามนักเตะ เอฟเวอร์ตัน เกมที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้




     "ความฝันของผมที่จะได้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นจริงแล้ว เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรใหญ่ และผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ นี่คือลีกที่เจ๋งที่สุดในโลก และผมก็จะพยายามพิสูจน์ตัวเองกับที่นี่ แน่นอน การทำประตูที่นี่มันยากกว่าที่ สกอตแลนด์ แต่ผมก็พร้อมแล้วกับความท้าทายครั้งนี้ ผมรู้สึกสนุกเสมอเมื่อได้ดูเกมการแข่งขันที่นี่ แต่ผมก็อยากลงไปเล่นเองเช่นกัน" เยลาวิช กล่าวเปิดใจ




     ทั้งนี้ เยลาวิช กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมคนหนึ่งของวงการลูกหนังยุโรป หลังฝากผลงานกะซวกตาข่าย 36 ตุง จากการลงเล่น 55 นัดให้ เรนเจอร์ส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ราปิด เวียนนา สโมสรดังในลีกออสเตรีย เมื่อปี 2010







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น