วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

EPL 12bet :ป๋าชมผีฟอร์มแจ่ม-โวน่ายิงได้อีก






 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มทีมโชว์ฟอร์มน่าประทับใจไล่ต้อน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 2-0 แบบสบายเท้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฟุ้งทีมน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้อีกต่างหาก พร้อมชมพอล สโคล์ส ห้องเครื่องจอมเก๋า ระเบิดผลงานสุดยอดทั้งที่ร้างราสนามไปนานกว่าครึ่งปี




        เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสดุดีฟอร์มการเล่นของนักเตะในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาขยับขึ้นไปมีคะแนนเท่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงได้สำเร็จ

        2 จุดโทษของฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน ในนาทีที่ 38 และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรีย นาทีที่ 53 ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" ทำคะแนนไล่เท่า "เรือใบสีฟ้า" ที่พลาดท่าพ่ายเอฟเวอร์ตัน 1-0 ในเกมวันเดียวกัน

        กุนซือเลือดวิสกี้ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "มันวิเศษมาก ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของพวกเราดีมากๆ เรารักษาการเล่นฟุตบอลของตัวเองเอาไว้ เราเคลื่อนบอล และเล่นได้อย่างสม่ำเสมอมาก เราน่าจะชนะได้มากกว่านี้ ผมคิดว่าเราน่าจะได้จุดโทษเพิ่มอีกซัก 2 ลูก เมื่อคุณเห็นเราชนะด้วย 2 จุดโทษ มันไม่ได้สะท้อนถึงฟอร์มการเล่นของเรา ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของพวกเรา"

        พร้อมกันนี้นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังเอ่ยปากยกย่องพอล สโคล์ส มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่กลับลงสนามอีกครั้งพร้อมโชว์ฟอร์มบงการแผงกลางของทีมได้อย่างสุดยอด "เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ คุณไม่สามารถเชื่อได้หรอกว่าเขาไม่ได้เล่นมานาน 6-7 เดือนแล้ว แล้วกลับมาเล่นได้แบบนี้ เขาจับบอลได้อย่างสวยงาม เหมือนมีขนนกที่เท้าของเขา"

        ขณะเดียวกันเฟอร์กูสัน พูดถึง ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตเด็กเก่ายูไนเต็ด ที่เป็นคนยิงประตูชัยให้พลพรรค "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เชือดคู่ปรับร่วมเมืองของพวกเขาแบบพลิกความคาดหมาย "มันเป็นค่ำคืนที่สุดยอดของเราทุกคน ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตนักเตะของเรายิงประตูได้ด้วย ซึ่งเป็นการเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างดี นักเตะทุกคนยินดีไปกับเขาในห้องแต่งตัว และเรามีคะแนนเท่ากับพวกเขาแล้ว (แมนฯ ซิตี้) เราจะรักษาแนวทางนี้ต่อไป"

        ทางด้านโทนี่ พูลิส กุนซือสโต๊ค แสดงความผิดหวังที่ ไมค์ โจนส์ ผู้ตัดสินของเกมนี้ให้ 2 จุดโทษกับเจ้าถิ่นทั้งที่เป็นการฟาวล์แบบไม่ชัดเจน "เมื่อคุณเจอกับสโมสรใหญ่ก็ต้องคาดหวังว่าจะได้การตัดสินเข้าข้างคุณ แต่ 1 หรือ 2 การตัดสินที่เกิดขึ้นในคืนนี้ไม่ได้ช่วยเราเลย จุดโทษลูกที่ 2 (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย ทำได้ยอดเยี่ยม เขาวิ่งผ่าน จอน วอลเตอร์ ไปแล้วก่อนจะล้มลง มันทำให้คุณเข้าใจได้ว่าทำไมกรรมการถึงให้จุดโทษทั้ง 2 จังหวะนั้น โดยเฉพาะเมื่อเป็นการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น