วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แฟนป่วนเกมทอฟฟี่-เรือใบล็อกตัวเองกับเสาประตู #12bet








      ชายคนหนึ่งสร้างความวุ่นวายให้เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังวิ่งเอากุญแจมือไปล็อกตัวเองกับเสาประตู จนเกมต้องชะงักไปกว่า 4 นาทีก่อนหมดครึ่งแรก เชื่อต้องการประท้วงสายการบินต้นทุนต่ำแห่งหนึ่งที่ไม่ยอมรับลูกสาวของเขาเข้าทำงาน




        เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ต้องหยุดชะงักไปประมาณ 4 นาทีก่อนหมดครึ่งแรก หลังจากมีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งลงไปในสนาม แล้วใช้กุญแจมือล็อกตัวเองไว้กับเสาประตูฝั่งทีมเยือน

        เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ต้องรีบตามลงไปปลดล็อกและลากตัวออกมา ก่อนเปิดเผยในภายหลังว่า ชายคนกล่าวอายุ 46 ปี มาจากย่านเซาธ์พอร์ต ถูกควบคุมตัวไว้ในข้อหาบุกรุกสนาม และกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน

        "สกาย สปอร์ตส" สถานีโทรทัศน์เมืองผู้ดี รายงานว่า ชายคนดังกล่าวต้องการประท้วง ไรอันแอร์ สายการบินต้นทุนต่ำของประเทศไอร์แลนด์ โดยที่เสื้อของเขามีข้อความว่า "ไรอันแอร์ - ศูนย์ฝึกโจรที่ใหญ่สุดในยุโรป รับประกันค่าแรงต่ำที่สุด" ซึ่งเชื่อว่าเขาต้องการประท้วงนโยบายการรับพนักงานของไรอันแอร์ หลังจากปฏิเสธรับลูกสาวของเขาเข้าทำงาน

        ทั้งนี้ การพ่ายแพ้ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" และชัยชนะของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไป 2-0 ในวันเดียวกัน ทำให้ทั้งสองทีมมี 54 คะแนนเท่ากัน หลังผ่านไป 23 นัด แต่ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น