วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

มาร์รี่ย์จำใจถอนตัวเดวิสคัพตามหมอบอก #12bet








    แอนดี้ มาร์รี่ย์ เผยจำใจถอนตัวจากการลงหวดศึกเดวิส คัพ ในนามทีมสหราชอาณาจักร ตามหมอบอก แต่ตั้งเป้า กลับมาช่วยชาติในรอบต่อไป



     แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสชายมือ 4 ของโลก ยอมรับว่า จำเป็นต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันรายการ เดวิส คัพ รอบแรก ในเดือนนี้ ตามคำสั่งของแพทย์ ทำให้ทีมสหราชอาณาจักร ต้องส่งมือรองบ่อนเล่นกับ สโลวาเกีย แทนไปโดยปริยาย  




     มาร์รี่ย์ เพิ่งแพ้ โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตมือ 1 ของโลก ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รอบรองชนะเลิศ หลังดวลกันอย่างดุเดือดถึง 5 เซต กล่าวถึงการถอนตัวจากการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ตามคำแนะนำของแพทย์ว่า "ผมต้องใช้ความกล้าในการถอนตัวออกจากศึกเดวิส คัพ ซึ่งเป็นรายการที่ผมเล่นอย่างสนุกเมื่อปีที่แล้ว แต่ฤดูกาลที่สำคัญเพิ่งเริ่มต้น รวมถึงโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอนด้วย" 




     "มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญจริงๆ เป้าหมายของผมในปี 2012 คือการทำผลงานได้ดีใน แกรนด์สแลม ในโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน และผมยังตั้งตารอการได้เล่นใน เดวิส คัพ รอบต่อไป ในปีนี้ด้วย" นักเทนนิสวัย 24 ปี ระบุ 




     ทั้งนี้ ผลจากการถอนตัวของ มาร์รี่ย์ ทำให้ทีมสหราชอณาจักร ต้องส่ง เจมส์ วอร์ด และ แดน อีแวนส์ นักเทนนิสมือ 155  และมือ 296 ตามลำดับ ลงแข่งในประเภทชายเดี่ยว เดวิส คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ของทีมโซนยุโรป/แอฟริกา กับ สโลวาเกีย รอบแรก ขณะที่ โคลิน เฟลมมิ่ง และ รอสส์ ฮัตชินส์ จะแข่งในประเภทชายคู่








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น