วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

EPL 12bet :ซอร์ปากแข็ง!ยันผียังไม่วิกฤตแม้แพ้สาลิกายับ








 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ว่ายังไม่มีเหตุที่จะต้องตื่นตระหนก เชื่อมั่นลูกทีมมีศักยภาพ และประสบการณ์มากพอที่จะพลิกกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ หลังจากพ่าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล แบบหมดท่า 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนตกเป็นฝ่ายไล่ตาม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 3 คะแนนอีกครั้ง




        เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่านักเตะของเขามีประสบการณ์มากพอที่จะนำมาใช้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากเสียท่าออกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนาม สปอร์ตส์ ไดเร็คต์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา

        ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ 2 นัดติดต่อกันในลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมี.ค. ปีที่แล้ว หลังจากพลาดท่าพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-2 เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ก้าวขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเดี่ยวด้วยการทิ้งห่าง 3 คะแนน 

        อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยืนยันว่ายังมีจุดเปลี่ยนสำคัญเกิดขึ้นบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ของพวกเขา "แน่นอนว่าพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ครองความได้เปรียบไปแล้ว แต่มันไม่ใช่เวลาที่จะมาตื่นตระหนกแต่อย่างใด เรามีประสบการณ์สำหรับการรับมือกับเรื่องนี้"

        ในเกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ได้เสีย 3 ประตูจาก เดมบา บา หัวหอกทีมชาติเซเนกัล, โยฮัน กาบาย มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม และ ฟิล โจนส์ ที่ทำเข้าประตูตัวเอง แต่กุนซือวัย 70 ปี ปฏิเสธที่จะกล่าวโทษนักเตะสำหรับผลการแข่งขันอันน่าผิดหวัง พร้อมทั้งยกเครดิตให้กับ 2 ประตูแรกของเจ้าถิ่น "เราเริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็ยิงประตูมหัศจรรย์ และมันทำให้ทุกคนในสนามคึกคักขึ้น ส่วนประตูที่ 2 นั้นฆ่าเราตายสนิท เราไม่สามารถครองบอลได้มากพอ"

        นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ออกมายกย่องการประสานงานของ บา และคู่ขาในแดนหน้าอย่าง โชล่า อเมโอบี้ ในเกมที่ผ่านมา "พวกเขาแข็งแกร่ง และเล่นได้ดุดันอีกด้วย พวกเขาไม่ได้ฉีกแนวรับเราเลย แต่ก็สร้างปัญหามากมายเหลือเกิน จุดเปลี่ยนของเกมคือพวกเขาได้ 2 ประตูมหัศจรรย์ไป และมันทำให้พวกเขาครองความได้เปรียบเหนือเรา"




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น