วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

EPL 12bet :บาปลื้มสาลิกาฮึดถล่มผีแดงหลังแพ้หงส์










  เด็มบ้า บา หัวหอกตีนระเบิดของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปลื้มทีมแก้ตัวจากที่เล่นห่วย และแพ้ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 3-1 กลับมาเปิดบ้านไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหมดทางสู้ ชนะไปแบบไม่ยากเย็น พลิกความคาดหมาย 3-0 




        เด็มบ้า บา ยอดกองหน้าฟอร์มฮอตชาวเซนกัล ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดีใจแทนทุกๆ คนในทีม "สาลิกาดง" หลังจากทีมเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดลายแชมป์เก่า 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ผ่านมา ชี้เป็นการตอบแทนแฟนบอล และเป็นปฏิกริยาตอบสนองที่ดีของทีม เมื่อก่อนหน้านี้เพิ่งออกไปโดน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ขยี้เละ 3-1 ในนัดที่แล้ว

        บา เบิกสกอร์ให้ทีม 1-0 ตามด้วย โยอัน กาบาย ยิงฟรีคิกงามหยดย้อย บวกสกอร์ 2-0 ก่อนเป็น ฟิล โจนส์ ที่ช่วยยิงประตูตัวเอง เป็นประตูปิดกล่อง ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล ชนะทีม "ปีศาจแดง" เป็นครั้งแรกในรอบ 19 เกม โดย บา ที่ยิงไป 15 ลูกแล้ว กล่าวว่า "เราแค่ลงสนามเท่านั้น หลังจากเราเล่นไม่ดีเลยในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันนี้เราต้องการ 3 แต้ม ผมไม่ค่อยสนใจว่าคู่แข่งเป็นใคร ผมคิดเพียงว่า ถ้าผมเล่นเต็มที่ มันจะต้องเป็นวันที่ดี"

        ด้าน โชล่า อเมโอบี้ คู่ขาหัวหอก ที่ช่วยป่วนเกมรับ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดีแม้ยิงไม่ได้ กล่าวว่า "นี่เป็นปีใหม่ และเราเริ่มต้นได้อย่างที่หวัง เราเล่นไม่ดีในเกมกับ ลิเวอร์พูล นี่จึงเป็นโอกาสของเรา และเราได้ชัยชนะที่สุดวิเศษ เราเห็นสิ่งที่ แบล็คเบิร์น ทำกับพวกเขาในเกมที่แล้ว และคิดว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่เราเอามาใช้ได้ พยายามส่งบอลตัดแนวรับพวกเขา และพยายามบีบเกมให้เร็ว"       





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น