วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

EPL 12bet :ริโอเชื่อแพ้เรือยับเป็นเรื่องดีสำหรับผีแดง








 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ ยับเยินคาโรงละครแห่งความฝัน อาจจะเป็นเกมที่ดีที่สุดของทีม เพราะทำให้พวกเขาตาสว่าง และรู้จักการเล่นที่รัดกุมมากขึ้น รวมทั้งยังช่วยทำให้แข้ง "ผีแดง" มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน จนสามารถเก็บชัยชนะได้เป็นกอบเป็นกำ


        ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ เกมที่ "ปีศาจแดง" โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับ 1-6 อาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับพวกเขาในฤดูกาลนี้ก็ได้ เพราะนับตั้งแต่ที่แพ้ บรรดาเพื่อนร่วมทีมต่างมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน และเก็บชัยชนะเป็นว่าเล่นหลังจากนั้น

        แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก "เรือใบสีฟ้า" สอนบอลคาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงต้นซีซั่นนี้ โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ถึงขนาดยอมรับว่า เป็นวันที่เลวร้ายที่สุดเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ผู้พี่ เชื่อว่าความพ่ายแพ้ในครั้งนั้น เป็นบทพิสูจน์ที่ทำให้ต้นสังกัดมีแรงกระตุ้น และทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา

        อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันยังคงเจ็บปวดที่ผมต้องพูดแบบนี้ แต่ในเกมที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ บางทีมันอาจจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเรา เรามักจะเปิดเกมมากเกินไป มันทำให้เราต้องคิดทบทวน และควรที่จะเน้นการเล่นที่เหนียวแน่นมากขึ้น ถ้าเราทำแบบนั้น เรามีนักเตะที่พร้อมทะลุทะลวงคู่แข่งเวลาที่เราเปิดเกมบุก"

        นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังตั้งตาคอยที่จะได้กลับมาเล่นตัวจริง หลังจากไม่สามารถลงสนามได้ 3 เกม เนื่องจากบาดเจ็บหลัง "เราต้องเจอกันช่วงเวลาที่ย่ำแย่ เนื่องจากนักเตะบาดเจ็บ และป่วย แต่เราก็ยังได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ผู้จัดการทีมมักพูดเสมอว่า การเล่นไม่ได้เกี่ยวกับ 11 นักเตะเท่านั้น ตอนนี้มันเป็นเกมของนักเตะทุกคน และทุกๆ คนต้องมีส่วนช่วยทีม"




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น