วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

EPL 12bet :สเปียริ่งกระตุ้นหงส์ถอนแค้นเรือใบเกมคาร์ลิ่งฯ






   เจย์ สเปียริ่ง ห้องเครื่องจอมขยัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมสร้างฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งเพื่อถอนแค้น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก ที่จะลงเตะนัดแรกในวันพุธหน้า หลังจากเพิ่งโดนต้อน 3-0 ในเกมลีก




        เจย์ สเปียริ่ง กองกลางของลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับมามีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งอีกครั้งในการเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 11 มกราคมนี้ 

        ขุนพล "หงส์แดง" เพิ่งเสียท่าออกไปพ่ายทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม แบบหมดสภาพ 3-0 ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยห้องเครื่องจอมขยัน เชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะแก้ตัวได้สำเร็จในเกมฟุตบอลถ้วย "พวกเรารู้ว่าต้องทำให้ดีขึ้นเมื่อกลับมาที่นี่ (สนามของซิตี้) ในสัปดาห์หน้า เพื่อลงเล่นเกมคาร์ลิ่ง คัพ และเราจะต้องทำให้ดีกว่าเดิม" 

        "เราจะเปิดเกมบุกใส่พวกเขาตั้งแต่นาทีแรก และผมเชื่อว่าเราสามารถสร้างปัญหาให้พวกเขา มันจะเป็น 2 เกมสำคัญ และผมไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไรมาขัดขวางไม่ให้เราเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ตอนนี้เราได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมา เขามีอิทธิพลต่อทีมอย่างมากมาย และเราจะลงเล่นทั้ง 2 นัดด้วยความเชื่อมั่น" สเปียริ่ง กล่าวหลังจากรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 จะมีขึ้นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 25 มกราคม

        "แต่ก่อนที่เราจะคิดถึงเกมนั้น เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนัดต่อไปที่จะเจอโอลด์แฮม ในศึกเอฟเอ คัพ (วันศุกร์ที่ 6 มกราคม) มันเป็นอีกเกมที่สำคัญสำหรับเรา และเราต้องการกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองอีกครั้ง"




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น