วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

ฝ่ายจัดลอนดอน2012รับผิดพลาดขายตั๋วเกินโควตา #12bet








 ฝ่ายจัดการแข่งขันลอนดอน 2012 รับเกิดความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ ทำให้ปล่อยขายตั๋วเข้าชมระบำใต้น้ำ 4 รายการ เกินกำหนด ทำให้ต้องเร่งชดเชยด้วยการเปลี่ยนตั๋วให้เข้าชมการแข่งขันกีฬาประเภทอื่นแทน






        ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า เกิดความผิดพลาดในการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันระบำใต้น้ำ จนทำให้มีการขายออกไปเกินจำนวนที่กำหนด ส่งผลให้มีผู้สั่งจองตั๋วหลายพันคนไม่สามารถเข้าชมการแข่งขัน

        ฝ่ายจัดการแข่งขันระบุว่า ตั๋วจำนวน 10,000 ใบ สำหรับการแข่งขันระบำใต้น้ำ 4 รายการ ต้องถูกเปิดขายในรอบ 2 แต่เกิดความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ จนถูกปล่อยออกไปถึง 20,000 ใบ ทำให้พวกเขาต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าด้วยการเสนอตั๋วเข้าชมกีฬาประเภทอื่นที่ได้รับความสนใจสูง รวมถึงการแข่งขันวิ่ง 1,500 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ ให้กับผู้ที่ถือตั๋วเกินแทน

        โฆษกประจำฝ่ายจัด ลอนดอน เกมส์ กล่าวว่า "ผลลัพธ์ของการจัดสรรที่นั่งในสนามกีฬาของเราให้สอดคล้องกับผู้สั่งจองตั๋วเข้าชมโอลิมปิก และพาราลิมปิก หลายล้านราย กับแผนผังที่นั่งสำหรับการแข่งขันกีฬาราว 1,000 รายการ เราได้พบความผิดพลาดในการเปิดขายตั๋วสำหรับการแข่งขันระบำใต้น้ำ 4 รายการ"

        "ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทางเราได้ติดต่อไปยังลูกค้าประมาณ 3,000 ราย ซึ่งลงทะเบียนซื้อตั๋วเข้าชมระบำใต้น้ำ 4 รายการดังกล่าวในการเปิดขายรอบ 2 และเราเปลี่ยนตั๋วเข้าชมการแข่งขันระบำใต้น้ำให้เป็นตั๋วเข้าชมกีฬาอื่นๆ แทน"

        ทั้งนี้ จำนวนตั๋วพิเศษที่จะหลุดมาจากตั๋วจำนวนกว่าล้านใบที่เปิดขายไปแล้ว จะเปิดขายอีกครั้งในเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากมีการจัดการแผนผังที่นั่งในสนามต่างๆ เรียบร้อยแล้ว




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น