วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

แค้นนี้ต้องชำระ! คาร์ริค หวั่นโดนปืนโตเอาคืนผี 8-2

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางห้องเครื่องของแมนฯ ยูไนเต็ด เผย อาร์เซน่อล ที่จะมีคิวพบกันในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ คงหมายมั่นปั้นมือหวังล้างเเค้นทัพ “ปีศาจแดง” ของตนอย่างเต็มที่แน่ หลังเคยต้องช้ำชอกกับการถูกไล่ถลุงที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 8-2 เมื่อช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา
“ผมรู้สึกว่าทัพปืนโตหวังจะการแก้แค้นพวกเราอย่าแน่นอน เพราะปีนี้อาร์เซน่อลออกสตาร์ทซีซั่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งในเกมนั้น (แพ้ 8-2) เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเขาตกไปอยู่ท้ายตาราง ผมรู้เลยทันทีว่ามันเจ็บแสบแค่ไหน ซึ่งผมและเพื่อนๆ คงไม่ปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นแน่”
“แต่ตอนนี้พวกเขาก็กลับมาเกาะกลุ่มผู้นำเอาไว้ได้ มันแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่อาร์เซน่อลมี ซึ่งผมคิดว่าอาร์เซน่อลรอเกมนี้เพื่อจะล้างตาเราอย่างแน่นอน” “บิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมที่พิเศษอยู่เสมอ เราทั้ง 2 ทีมต่างก็ต้องการเป็นผู้ชนะ นี่เป็นช่วงเวลาที่เราต้องทำคะแนนไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่าปีนี้มาตรฐานของการคว้าแชมป์ลีกมันสูงมากจริงๆ” คาร์ริค ร่ายยาว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น