วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

พีเพิ่ลปูดเฮียมูจ้องดึงเวลเบ็คหลังงัดข้อผี #12bet






  "เดอะ พีเพิ่ล" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมหันกลับมาล่าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ หลังจากนักเตะบอกปัดสัญญาใหม่ที่ทางต้นสังกัดยื่นให้เนื่องจากไม่ได้รับค่าเหนื่อยตามที่เขาต้องการ 
             
        เดอะ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา กำลังตามติดสถานการณ์ของ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ที่มีปัญหาในเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

        มูรินโญ่ ให้ความสนใจ เวลเบ็ค ตั้งแต่สมัยกุมบังเหียน เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน แต่ก็ไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดมีรายงานว่า ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ไม่ลงตัว เนื่องจาก เวลเบ็ค เรียกร้องค่าเหนื่อยอย่างต่ำ 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ยูไนเต็ด ไม่พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการดังกล่าว ทำให้ กุนซือเลือดโปรตุกีส มีโอกาสเติมเต็มความปรารถนาของตัวเองให้สำเร็จ

        เป็นที่คาดกันว่า "เฮียมู" ต้องการเสริมทัพในแนวรุก หลังจากมีข่าวว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน และ อังเคล ดิ มาเรีย 2 ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ อาจจะอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เวลเบ็ค เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง และอาจจะมีการเจรจาซื้อขายเกิดขึ้นหากว่านักเตะยังคงไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง "ปีศาจแดง" ในเรื่องการต่อสัญญาใหม่

        ทั้งนี้ มาดริด ส่งแมวมองมาชมเกมของ "ปีศาจแดง" ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมานี้ โดยแหล่งข่าวของสโมสรยืนยันว่า เวลเบ็ค เป็นเป้าหมายของพวกเขาในเวลานี้ ถึงแม้ว่า "ราชันชุดขาว" จะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ได้ตั้งใจมาเช็คฟอร์มของนักเตะเพียงคนเดียวก็ตาม

        ขณะเดียวกัน ซันเดย์ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อาจจะโดน ลาซิโอ สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ปาดหน้าซิวตัว ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคิ่ล หัวหอกฟอร์มฮอตเลือดดัตช์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) เนื่องจากต้องการเสริมทัพเป็นการด่วนในเดือน ม.ค. นี้ ในขณะที่ 2 ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ต้องการรอไปจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์นี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น