วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

เฟดเอ็กซ์รับหืดจับก่อนเก็บคาร์โลวิช #12bet






 โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตแดนนาฬิกา เผยต้องลุ้นจนเหนื่อยในช่วงแรก กับแมตช์ ออสเตรเลียน โอเพ่น รอบ 3 ที่เอาชนะ อิโว คาร์โลวิช 3 เซตรวด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ชี้ตนคาดจะเจอเกมหนักแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมระบุ รู้สึกเล่นได้ดีขึ้นในระหว่างแข่งด้วย






        โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชาวสวิส ยอมรับว่า ตอนแรกตนต้องลำบากไม่น้อย ก่อนที่จะเอาชนะ อิโว คาร์โลวิช คู่ต่อสู้จากโครเอเชียไปได้ 3-0 เซต 7-6 (8-6), 7-5, 6-3 ในรอบที่ 3 ของศึกแกรนด์สแลมแรกประจำปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา แต่เผยว่า ตอนแรกตนก็กะไว้อยู่แล้วว่า จะไม่ใช่งานง่ายแน่




        เซตแรก เฟเดอเรอร์ ซึ่งครองตำแหน่งมือ 3 ของโลกอยู่ในขณะนี้ ต้องเจอภารกิจอันหนักอึ้ง เนื่องจาก คาร์โลวิช เสิร์ฟได้อย่างสุดยอด จนต้องมาดวลถึงช่วงไทเบรก ก่อนที่จะเป็นแร็กเกตแดนนาฬิกาเฉือนชนะไปได้ ขณะที่ในเซตต่อมา "เฟด-เอ็กซ์" ก็เบรกเกมเสิร์ฟของคู่แข่งได้เป็นครั้งแรกในแมตช์นี้ และได้เซตที่ 2 ไปครอง ส่วนเซตสุดท้าย นักหวดวัย 30 ปี ก็เอาชนะได้แบบไม่ยากเย็นมากนัก และปิดแมตช์ได้ในที่สุดในเวลาประมาณ 137 นาที




        "ผมรู้ดีว่า มันอาจขึ้นอยู่กับแต้มไม่กี่แต้มเท่านั้น และไม่ต้องสงสัยเลยว่า คุณก็ต้องมีโชคหน่อยๆ ด้วย ซึ่งผมก็โชคดีนิดหน่อย และเริ่มที่จะเล่นได้ดีขึ้นในระหว่างที่แมตช์มันดำเนินต่อไป" เจ้าของแชมป์รายการนี้ 4 สมัย กล่าวทิ้งท้าย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น