วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

สื่อแฉไก่หวงเบลติดป้ายค่าตัวแพงกว่าโด้!#12bet






   "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องยอมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก หากต้องการตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไปเสริมทัพ หลังจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ตัดสินใจอัพค่าตัวสตาร์คนสำคัญขึ้นไปสูงถึง 150 ล้านปอนด์


        "ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ประจำเกาะอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ตั้งค่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ เพิ่มสูงขึ้นเป็น 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,500 ล้านบาท) หลังจากนักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีร่วมเกาะอังกฤษ ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะมีคิวฟาดแข้งกันที่สนามอิติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้

        หากทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการ เบล ไปร่วมทีมจริงๆ จะต้องยอมทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลก เหนือกว่าค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ตอนย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009

        นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า ปีกซ้ายวัย 22 ปี มีเงื่อนไขปล่อยตัวที่ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ในสัญญาของเขากับทัพ "ไก่เดือยทอง" ที่จะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2015 โดยซิตี้ พร้อมจะปาดหน้าบรรดาทีมใหญ่ในยุโรป ทุ่มเงินตามที่ระบุเอาไว้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม สเตลล่า กรุ๊ป บริษัทนายหน้าของ เบล ยืนยันว่านักเตะไม่มีเงื่อนไขปล่อยตัวตามที่ข่าวออกมา

        ก่อนหน้านี้ ดาวเตะเลือดเวลส์ ยืนยันว่าเขายังไม่ต้องการย้ายทีมในอนาคตอันใกล้ แม้จะมีความสนใจเข้ามามากมาย แต่เมื่อย้อนกลับไปในปี 2009 สเปอร์ส พิจารณาขายเขาออกไป แต่ แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธโอกาสคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) โดยขณะนั้น แมนฯ ซิตี้ มี มาร์ค ฮิวจ์ส นั่งเป็นกุนซืออยู่








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น