วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

น้องวิวอุ้มท้อง7เดือนคว้าปริญญาเกียรตินิยม #12bet






  "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่ทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2004 อุ้มท้องกว่า 7 เดือน รับปริญญาตรี ม.หอการค้าไทย การเรียนสุดยอด คว้าปริญญาบัตรศิลปศาสตรบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จากเกรดเฉลี่ย 3.84 คณะมนุษยศาสตร์ เอกวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารธุรกิจ ด้าน "หนุ่มตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี สามีหนุ่ม ประกาศ หลังคลอดลูกคนแรก พร้อมผลิตทายาทต่อทันที ตั้งเป้า 4-5 คน ตามที่ วิว ต้องการ






        เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่หอประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย น.ส.เยาวภา บุรพลชัย อดีตฮีโร่เหรียญทองแดงประวัติศาสตร์เทควันโดโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเธนส์ ได้เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตร หลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ เอกวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารธุรกิจ 



        ซึ่ง วิว ได้รับปริญญาบัตรศิลปศาสตร์บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จากเกรดเฉลี่ย 3.84 โดยมี "ตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี สามีหนุ่มมาพร้อมครอบครัวบุรพลชัย ทั้ง ร.ท.ธำรงค์ (พ่อ), นางสมศรี (แม่) และนายประกิต (น้องชาย มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่ง เยาวภา กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนกว่า 



        "วิว" ได้กล่าวหลังรับปริญญาบัตรว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่จบตั้งแต่ปี 2553 แต่ช่วงปลายปีที่แล้วเกิดปัญหาน้ำท่วมจึงต้องเลื่อนพิธีมาวันนี้ ที่ผ่านมา วิว ตั้งใจเรียนมาก เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น จนสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ซึ่งช่วงระหว่างรอรับปริญญา ลูกชายที่รู้จากอัลตราซาวนด์ถีบตนตลอด เพราะหิวข้าวมาก แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะเพลียหลับไปแล้ว และประมาณวันที่ 19 มี.ค. 55 วิว จะคลอดลูกที่ โรงพยาบาลวิภาวดี 



        ส่วนชื่อลูก ได้คุยกันไว้กับ ตาว ว่าจะให้ชื่อ "วินด์" ตอนนี้น้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 11 กิโลกรัม หลังจากนั้นอยากจะเรียนต่อปริญญาโท แต่ตอนนี้ วิว เรียน ปริญญาตรีอีกใบ คณะนิติศาสตร์ ม.รามคำแหง และทำธุรกิจร้านกาแฟ ที่ จ.กาญจนบุรี ส่วนงานด้านอ่านข่าว ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ต้องแล้วแต่สถานีจะให้ทำต่อหรือเปล่า 



        ด้าน "ตาว" สามีหนุ่ม เปิดเผยว่า ต้องชมในความเอาจริงเอาจังของ วิว เขาเป็นคนทำอะไรทำจริง เล่นกีฬาก็เก่ง ถึงเวลาเรียนก็เต็มที่ ขอแสดงความยินดีกับเธอด้วย แต่ตอนนี้ตนเป็นห่วง วิว มากเรื่องตั้งครรภ์ เพราะเธอเป็นคนทำอะไรรวดเร็ว ขึ้นบันไดเร็วดูแล้วอันตราย ตนต้องอยู่ใกล้ๆ วิว ไปไหนต้องไปด้วยกัน จะต้องดูแลเธออย่างใกล้ชิด ส่วนเรื่องลูก เราสองคนมีความเห็นตรงกัน คืออยากมีลูกเยอะๆ สัก 3-4 คน แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ก่อน 



        ขณะที่ ร.ท.ธำรงค์ กล่าวว่า ภูมิใจมากกับลูก หลังจากที่เอาจริงกับการเรียน ซึ่งเมื่อก่อนนั้นเขาฝึกซ้อมเทควันโดอย่างหนักจนต้องดร็อปเรียน และใช้เวลา 8 ปีจนสามารถประสบความสำเร็จ สามารถคว้าเกียรตินิยมได้ทำให้พ่อ-แม่ภาคภูมิใจ ซึ่งอนาคตก็แล้วแต่ วิว ถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว มีครอบครัวแล้ว พ่อก็ได้แต่ดูอยู่ห่างๆ 



        ด้าน นางสมศรี เปิดเผยว่า ลูกคนนี้ไม่เคยทำให้ครอบครัวต้องผิดหวังเลย หาลูกกตัญญูอย่างนี้ได้ที่ไหน คงไม่มีอีกแล้ว แม่อยากบอกว่า แม่รักลูกมาก และเป็นห่วงเรื่องการเดินทางของ วิว ที่ต้องเดินทางจาก กรุงเทพฯ ขึ้นลง จ.กาญจนบุรี ตลอด   


gif animator

images by free.in.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น