วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

นีมิเน่นสุดปลื้มซิวแชมป์ซิดนีย์ฯสำเร็จ #12bet








 ยาร์คโค่ นีมิเน่น แร็กเกตชาวฟินแลนด์ เผยสุดแสนจะดีใจที่ในที่สุดก็ได้แชมป์มาครอง หลังเอาชนะ ฌูเลียง เบนเนตู นักหวดเลือดเฟร้นช์ ในรอบชิงดำ 2 เซตรวด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะตนมีความรู้สึกเครียดตั้งแต่การที่เกมเลื่อนจากเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านั้นแล้ว






        ยาร์คโค่ นีมิเน่น นักเทนนิสชาวฟินแลนด์ กล่าวว่า ดีใจมากๆ ที่เอาชนะ ฌูเลียง เบนเนตู คู่ต่อสู้แดนน้ำหอม 2-0 เซต 6-2, 7-5 ในรอบชิงชนะเลิศ ของรายการ เอเพีย อินเตอร์เนชั่นแนล ซิดนีย์ ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา จนซิวแชมป์มาครองได้สำเร็จ หลังจากที่รอบชิงดำต้องเลื่อนมาจากเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะมีฝนตกหนัก 




        แร็กเกตวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมรู้ว่าต้องเจอกับใคร และเล่นเมื่อไหร่ในเมืองเมลเบิร์น แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นมากนัก ในทัวร์นาเมนต์นี้ผมมาได้ไกลเหลือเกิน และมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้ ซึ่งคุณจะไม่ได้รับของขวัญชิ้นใหญ่แบบนี้ทุกวันหรอก และผมอยากได้แชมป์นี้มากเหลือเกิน"




        "การต้องรอแบบเมื่อวานนี้ มันรู้สึกเครียดจริงๆ เราจวนที่จะได้ลงเล่นถึง 2 หน ซึ่งครั้งที่ 2 นี่เราเหลืออีก 5 นาทีเท่านั้นที่จะได้ลงสนาม ผมอบอุ่นร่างกายพร้อมแล้วด้วยซ้ำ แต่ฝนก็ดันตกลงมาอีก ทำให้เราต้องรออีกครั้ง ส่วนวันนี้มันก็ดูแย่เหมือนกัน เพราะสภาพอากาศมันไม่ดีอีกแล้ว แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ผมมีความสุขมากที่ได้แชมป์มาครอง"




        "จริงๆ วันนี้มันก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกันนะ ซึ่งมันคงเป็นเพราะแฟนๆ ไม่ได้เข้ามาชมเยอะเหมือนในช่วงเย็นๆ ล่ะมั้ง แต่ถึงมันจะรู้สึกแปลกๆ ผมก็พยายามตั้งสมาธิในการเล่นทุกๆ แต้มให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งผมคิดว่า ผมทำแบบนั้นได้ค่อนข้างดีเลยล่ะ"




        "ผมมีสถิติในรอบชิงชนะเลิศไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผมก็รู้สึกราวกับว่า ไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดในรอบชิงชนะเลิศเลย ผมถูกทำลายในบางครั้ง แต่วันนี้ผมรู้สึกตั้งแต่เริ่มเกมเลยว่า ผมมีโอกาสดีมากๆ ที่จะได้แชมป์รายการนี้มาครอง" นีมิเน่น ซึ่งครองแชมป์ได้เป็นรายการที่ 2 จากการเข้าชิงดำทั้งหมด 12 ครั้ง กล่าว


gif animator

images by free.in.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น