วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

หงส์ยังรั้งแคร์โรลล์!ปัดไม่แลกตัวเบนท์กับวิลล่า #12bet








แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกฟอร์มฝืด ลิเวอร์พูล ยังได้ต่อลมหายใจอีกเฮือก หลัง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวเมืองวิสกี้ ยันชัดไม่ขาย แม้ แอสตัน วิลล่า จะยั่วยวนด้วยการขอแลกตัวกับ ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกที่ "หงส์แดง" อยากได้ตัวอยู่ด้วยก็ตาม ขณะที่ อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล อัดสื่อเต้าข่าวมั่วหาว่าหวังฉกเด็กเก่าคืนสู่ทีมอีกครั้ง ชี้ไม่เคยแม้แต่จะคิดสักครั้งเดียว 




        แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับโอกาสต่อไปกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แม้ผลงานจะเป็นที่น่าพอใจเอาเสียเลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมปีก่อนก็ตาม หลัง เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ปฎิเสธข้อเสนอจาก แอสตัน วิลล่า ในการขอแลกตัวกับ ดาร์เรน เบนท์ ศูนย์หน้า "สิงห์ผงาด" จากการเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา




         สื่อแดนผู้ดีเผยว่า อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ วิลล่า พยายามโน้มน้าวให้ "หงส์แดง" ยอมรับข้อเสนอแลกตัวระหว่างนักเตะทั้ง 2 ราย หลังมีข่าวว่าสโมสรจากแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ ให้ความสนใจอยากได้ตัว เบนท์ เป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุด ดัลกลิช ยืนยันไม่ต้องการให้ แคร์โรลล์ ย้ายออกไป อีกทั้งจะไม่มีการเจรจากับเสนอใดทั้งนั้นที่ยื่นเข้าในช่วงเวลานี้ 




         ขณะที่ อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกโรงจวกการคาดเดาของสื่อมวลชนที่ระบุว่าพวกตนหวังจะดึงตัว แคร์โรลล์ คืนสู่ทีม "สาลิกาดง" อีกระลอก โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมต่อผู้คนของ นิวคาสเซิ่ล และผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมต่อ แอนดี้ ด้วย มันเป็นการคาดเดาไปเองของบรรดาสื่อมวลชน ที่ปราศจากข้อเท็จจริง"



gif animator

images by free.in.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น