วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

สม!2แข้งบิวรี่แย่งยิงจุดโทษจนเปาแจกเหลือง #12bet






 ถือเป็นอุทาหรณ์ที่ดีสำหรับพวกที่ชอบแตกคอกันเอง ไจลส์ โค้ก และ สตีฟ ชูมัคเกอร์ 2 พ่อค้าแข้ง บิวรี่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะต่างก็อยากรับหน้าที่สังหารจุดโทษให้ต้นสังกัดจนเกือบจะวางมวยกันเอง ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ เยโอวิล 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งคู่ต้องได้รับใบเหลืองไปคนละใบ ด้าน ชูมัคเกอร์ ยืนกราน ตนไม่ผิดเพราะเคยบอกแล้วว่า ต่อแต่นี้จะยิงเป้าเอง




        ไจลส์ โค้ก และ สตีฟ ชูมัคเกอร์ 2 นักเตะของ บิวรี่ ทีมในระดับ ลีก วัน อังกฤษ แสดงบออกถึงความแตกสามัคคีอย่างเห็นได้ชัด หลังทั้งคู่โชว์ความเขลาไม่เข้าเรื่อง ด้วยการแย่งกันเพื่อที่จะเป็นคนยิงจุดโทษจนทะเลาะกันอย่างหนัก แถมเกือบจะมีเรื่องบานปลาย ในเกมลีกที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเชือด เยโอวิล ทาวน์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา




        จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 35 หลังจากที่ โค้ก ซึ่งถูกยืมตัวมาจาก เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สามารถเรียกจุดโทษให้ทีมได้ และอยากเป็นคนจัดการสังหารด้วยตนเอง เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยซัดเป้าเข้าไปตุงตาข่าย ในเกมเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว




        อย่างไรก็ตาม ชูมัคเกอร์ ซึ่งเป็นกัปตันทีม "เดอะ เชคเกอร์ส" และเป็นคนที่รับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษตามปกติ พยายามที่จะปลุกปล้ำ และเกี่ยวบอลออกมาจากตอนที่ โค้ก ถืออยู่ จนทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกันอย่างหนัก ร้อนถึงเพื่อนร่วมทีมที่ต้องมาแยกคู่กรณีออกจากกัน โดยต้องใช้เวลาอยู่หลายนาที และทั้งคู่ก็ได้รับของสมนาคุณจากเชิ้ตดำในเกมนี้ ด้วยใบเหลืองไปคนละใบเพื่อให้สงบสติอารมณ์เสียหน่อย ซึ่งไม่รู้ว่า ป่านนี้ในสนามซ้อมจะเริ่มยก 2 กันไปเรียบร้อยแล้วหรือยัง




        ทั้งนี้ ชูมัคเกอร์ ที่หลังจากนั้นก็ซัดจุดโทษลูกดังกล่าวเข้าไป ยอมรับว่า จนถึงตอนนี้ตนและเพื่อนร่วมทีมคนดังกล่าวยังมองหน้ากันไม่ค่อยติดเลย พร้อมโบ้ยว่า แข้งที่ยืมมากจาก "นกเค้าแมว" เป็นฝ่ายผิด เพราะตนเคยบอกแล้วว่า ต่อไปนี้จะทำหน้าที่อันแสนเยือกเย็นเอง "สถานการณ์ในตอนนี้ยังเปราะบางอยู่เลย ก็หวังว่า เราจะเคลียร์กันได้ในวันจันทร์ (ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น) ล่ะนะ"




        "ครั้งล่าสุดที่ โคกี้ (ชื่อเล่นของ โค้ก) อยู่ที่นี่ (เพิ่งต่อสัญญายืมตัวกับ บิวรี่ ไปจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากข้อตกลงครั้งเก่ามีจนถึงช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา) ผมเป็นคนที่ถูกกำหนดให้รับหน้าที่ยิงจุดโทษ แต่ผมบอกว่า ผมจะเป็นคนที่ใจกว้าง และเป็นผู้ใหญ่ แล้วจะหลีกทางให้เขา ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ขอโทษผม"




        "พอเขากลับมา ผมบอกว่า -ฉันจะเป็นคนที่ยิงจุดโทษนะ- ซึ่งผมก็บอกเขาอีกครั้งก่อนเกมนี้แล้ว เพราะงั้นการที่เขาหยิบบอลขึ้นมา และทำให้สถานการณ์มันออกมาเป็นแบบนั้นนี่นับเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสุดๆเลย แต่ผมก็ดีใจนะที่ซัดมันเข้าไป ผมคงจะดูเหมือนเป็นไอ้งั่งที่ทำถูกเลยล่ะ!" แข้งวัย 27 ปี ระบุ




        ขณะที่ ริชี่ บาร์เกอร์ กุนซือ บิวรี่ ยอมรับว่า เรื่องราวมันเกินกว่าที่จะควบคุมได้ แต่ตนก็ขออยู่ข้าง ชูมัคเกอร์ เพราะเป็นคนที่ตนมอบปลอกแขนให้ "มันไม่สามารถควบคุมได้อีกต่อไปแล้ว แต่อะไรที่ ชูอี้ (ชื่อเล่นของ ชูมัคเกอร์) พูดก็เป็นไปตามนั้น และเป็นบทสรุปสุดท้าย เพราะเขาเป็นกัปตันทีมของผม"




        ด้าน แกรี่ จอห์นสัน นายใหญ่ เยโอวิล กล่าวติดตลกว่า ลูกทีมของตนน่าจะมีหัวใจนักสู้เหมือนคู่กรณีดังกล่าว "เราจำเป็นต้องทุ่มเทจิตใจนักสู้ให้เหมือนกับที่ 2 คนนั้นทำในตอนที่แย่งกันยิงจุดโทษนะ!"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น