วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

ป๋ารับ!แข้งผีแดงยังหลอนไม่เลิกตกรอบชปล.#12bet






เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้สภาพจิตใจแข้ง "ผีแดง" ย่ำแย่ แต่ยันนักเตะทุกคนก็พร้อมที่จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในเกม ยูโรป้า ลีก 


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการที่ "ปีศาจแดง" หลุดวงโคจรศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ส่งผลกระทบให้สภาพจิตใจของนักเตะย่ำแย่ แต่ยืนยันพร้อมที่จะลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 




        บรมกุนซือ "ผีแดง" ให้ความเห็นว่า "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่น่าหดหู่ใจมากๆ ในช่วง 5 เดือนแรกของฤดูกาล 2011-12 ในการที่ต้องตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีเหตุผลมากมายที่ต้องผิดหวัง  คุณไม่มีสิทธิ์เฉื่อยชา หรือขาดสมาธิในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป หรือคุณจะโดนลงโทษ"




        "แต่ความล้มเหลวมันช่วยเยียวยา และทำให้เราได้บทเรียนซึ่งเราจะแข็งแกร่งขึ้นจากประสบการณ์ในครั้งนี้ มันช่วยปลุกบรรดานักเตะของเราให้ฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง"




        แมนฯ ยูฯ ต้องดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในรอบน็อกเอาต์ ยูโรป้า ลีก โดย เซอร์เฟอร์กี้ เผยว่าตอนนี้ตั้งตาคอยที่จะสู้กับยอดทีมลีกดัตช์แล้ว "แม้ว่า ยูโรป้า ลีก จะมีระดับการแข่งขันที่เป็นรอง แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าท้าทาย เราทั้งสองทีมเป็นหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป พร้อมกับมีประวัติศาสตมากมากที่จะนำมาเปรียบเทียบ"




        "ชัยชนะในยูโรเปี้ยน คัพ 3 สมัยในยุค 70 รวมทั้ง อาแจ็กซ์ ยังได้แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในปี 1995 ที่สำคัญยังมีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมชุดนั้นได้แก่ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, พาทริค ไคลเวิร์ต, แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด, มาร์ค โอเวอร์มาร์ รวมทั้ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล"




        "พวกเขาในตอนนี้มีตำนานดัตช์อย่าง แฟร้งค์ เด บัวร์ เป็นเทรนเนอร์ ซึ่งนำ อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นแรกที่เขาเข้ามาคุมทีม ถ้าเราสามารถผ่านพวกเขาไปได้เราจะได้พบกับผู้ชนะระหว่าง โลโคโมทีฟ มอสโก หรือ แอธเลติก บิลเบา บรรดาแฟนบอลเก่าๆ คงจะไม่อยากนึกถึงเกมยูโรเปี้ยน คัพ ตอนที่ บิลเบา สู้กับเราในปี 1957" เฟอร์กูสัน ร่ายยาว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น