วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

ลูคัสเนื้อเต้นกลับแอนฟิลด์ฟื้นฟูร่างกาย #12bet






ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า ของ ลิเวอร์พูล เนื้อเต้นได้กลับมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการผ่าตัดหัวเข่า พร้อมตั้งเป้าเรียกความฟิตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง รับตอนนี้แทบรอเข้าสู่โปรแกรมฝึกซ้อมของตนเองไม่ไหวแล้ว




        ลูคัส เลว่า กองกลางตังเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วย "หงส์แดง" ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปไปได้ หลังนักเตะเพิ่งเดินทางกลับจาก บราซิล มายังถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้งเพื่อทำการฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า




        ดาวเตะวัย 25 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดเส้นเอ็นเสียหาย หลังได้รับบาดเจ็บในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ชนะ เชลซี เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย เลว่า เปิดใจผ่าน "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี" (www.liverpoolfc.tv) เว็บไซต์สโมสรว่า "ผมยังพักอีกนาน แต่หัวเข่าของผมดีขึ้น และการฟื้นฟูก็กำลังเป็นไปได้ด้วยดีเช่นกัน"




        "ผมต้องทำให้มั่นใจว่าผมจะฟื้นฟูร่างกายได้อย่างสมบูรณืแบบ และกลับมาให้เห็นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับขั้นตอนต่อไปก็คือการทำให้หัวเข่ามีการเคลื่อนไหว และในอีก 2-3 สัปดาห์ต่อไปผมจะต้องเริ่มเดินอีกครั้ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าช่วงเวลา 1 เดือนผมจะเริ่มเข้าโรงยิม และเข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อมของผม รวมทั้งสามารถเล่นเครื่องยกน้ำหนักได้"




        "เมื่อคุณต้องให้ไม้พยุง คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก ดังนั้นผมแทบที่จะรอเริ่มต้นโปรแกรมฝึกซ้อมของผมไม่ไหวแล้ว และได้ว่ายน้ำรวมทั้งทำหลายๆ สิ่งแบบนั้น นักกายภาพบำบัด และแพทย์บอกกับผมว่าการฟื้นฟูร่างกายเป็นไปได้ด้วยดี และมีความก้าวหน้า ผมกำลังทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อที่จะช่วยให้หัวเข่าของผมกลับมาสมบูรณ์" ดาวเตะเลือดแซมบ้า ระบุ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น