วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

บิ๊กอ้ายลั่นมนัสอย่าหวนคืนทีมชาติอีกเลย #12bet








 "บิ๊กอ้าย" พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกมวยเสื้อกล้าม ลั่นคำเด็ดขาด! พูดไปแล้วคำไหนคำนั้น มันจบแล้ว พอกันทีกับ "มนัส บุญจำนงค์" อย่าคิดหวนคืนสู่ทีมชาติอีกเลย รับเสียดาย แต่คงให้โอกาสอีกไม่ได้ แม้ "สมรักษ์ คำสิงห์" จะพามาขอขมาและการันตีแล้ว ถ้าขืนกลับคำรับเข้าแคมป์ทีมชาติอีก แล้วตนจะปกครองนักกีฬาคนอื่นได้ยังอย่างไร ชี้ มนัส อยากชกแต่ไม่อยากซ้อม อยากเที่ยวมากกว่า เอาแต่ใจตัวเอง อย่างนี้ก็ร่วมงานกันไม่ได้




         ยังไม่ยอมจบง่ายๆ ฮีโร่โอลิมปิกสองสมัย "เจ้าเติ้ล" มนัส บุญจำนงค์ หลังจากล่าสุดเพิ่งเก็บเสื้อผ้าออกจากแคมป์ทีมชาติ เพราะถูกทาง พ.อ.ศักดา เพ็ชรจินดา ประธานเทคนิคสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และสตาฟฟ์โค้ช ตัดสินใจเด็ดขาดเชิญออกจากทีม เพราะไม่มีระเบียบวินัยในการฟิตซ้อม แต่เจ้าตัวอ้างว่า เป็นการตัดสินใจของตัวเอง เดินออกมาเองไม่ได้ถูกไล่ออกแต่อย่างใด 






         ล่าสุดเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรก ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่มนัสให้ความเคารพและสนิทที่สุด ได้พา "เจ้าเติ้ล" เข้าพบ "บิ๊กอ้าย" พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ที่ราชตฤณมัยสมาคม (สนามม้านางเลิ้ง) เพื่อขอโอกาสให้ มนัส อีกครั้งกับการคืนสู่ทีมชาติ 






         ส่วนที่ มนัส ต้องออกมาจากแคมป์เพราะมีปัญหาภายในจนทนไม่ไหว แม้ สมรักษ์ ออกปากการันตีว่า จะช่วยดูแล มนัส อย่างดี มั่นใจว่า มนัส จะกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งได้แน่






         จากการให้สัมภาษณ์ของ "บิ๊กอ้าย" ได้เผยกับผู้สื่อข่าว "มวยสยาม-สยามกีฬา" เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยน้ำเสียงเด็ดเดี่ยวเฉียบขาดและหนักแน่นว่า ตนคงให้โอกาสกับ มนัส ไม่ได้อีกแล้ว เพราะผิดซ้ำแล้วซ้ำอีกหลายทีแล้ว ถึงแม้ใจจริงแล้วอยากจะได้มนัส ร่วมทีม แต่ถ้าประพฤติปฏิบัติตัวอย่างนี้คงร่วมงานกันไม่ได้ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี และทีมจะเละกันหมดด้วย






         "มันจบแล้ว เราเข้าใจ มนัส อยากกลับมาอีก แต่เขาทำตัวอย่างนี้ เราทำงานไม่ได้ ให้โอกาสมาแล้วหลายที ขนาดพ่อไม่สบายยังดูแลให้ พอกันทีต่างคนต่างไปดีกว่า เอากลับมาไม่ได้หรอก มันจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ถ้าให้กลับมาก็เละหมด ถามว่า เราอยากได้เขามั้ย บอกได้เลยว่า อยากได้ แต่ มนัส อยากชก แต่ไม่อยากซ้อม มันอยากเที่ยวมากกว่า ก็ปล่อยไปเที่ยวให้สบาย เขาเป็นคนที่ชอบทำตามใจตัวเองเกินไป อย่างนี้มันไม่ใช่นักกีฬา 






         มนุษย์ที่เรียกว่าคนมันแตกต่างจากอย่างอื่นก็ตรงความอดทนนี่แหละ ยืนยันได้เลยว่า เราไม่เอา มนัส อีกแล้ว ส่วนเขาจะไปอยู่ที่ไหน ทำอะไรต่อไป ก็ปล่อยให้เขาทำได้ตามใจตัวเอง ส่วนที่ สมรักษ์ มาค้ำประกันมาการันตี และบอกว่าตอนนี้ มนัส ไม่มีที่ไป มาอยู่กับ สมรักษ์ ไล่ยังไงก็ไม่ยอมไป เราคงช่วยอะไรไม่ได้หรอก  ให้ สมรักษ์ ดูแลไป หาข้าวให้กิน เราพูดไปแล้ว เราเป็นผู้ใหญ่ คำไหนก็ต้องคำนั้น" บิ๊กอ้าย กล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง





         นอกจากนั้น พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลฯ กล่าวอีกว่า หลังจากที่ประเทศไทย ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมอนุกรรมการ 7 ฝ่ายของ สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ ไอบ้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าประสบผลสำเร็จด้วยดีทุกอย่าง 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น