วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

แฉ!โรบินโวยเวนเกอร์เปลี่ยนอ็อกซ์เลดออก #12bet








   แคมป์ปืนโตคุกรุ่นเสียแล้ว เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม โวยใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ข้อหาเปลี่ยนตัวไม่โดนใจ ถอดเอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งตัวเก่ง ออกจากสนามเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งที่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กำลังเล่นได้ดี
  
        กล้องโทรทัศน์จับภาพให้เห็นชัดเจนว่า ระหว่างที่ เวนเกอร์ ตัดสินใจส่ง อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกรัสเซีย ลงเล่นแทน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในนาทีที่ 74 นั้น ฟาน เพอร์ซี่ หลุดปากตะโกนออกมาว่า "ไม่นะ" เนื่องจากไม่เห็นด้วยที่จะถอดปีกรุ่นน้องออกจากสนาม

        อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นคนที่เล่นได้ดีที่สุดของฝั่ง "เดอะ กันเนอร์ส"และเป็นคนเปิดบอลให้อาร์วีพียิงประตูตีเสมอ 1-1 สำหรับเกมเมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่เมื่อ อาร์ชาวิน ลงไปแล้ว นอกจากจะเล่นพลาดหลายจังหวะ ยังมีส่วนในการเสียประตูลูก 1-2 ด้วย 

        อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ชี้แจงภายหลังว่า ที่ต้องถอด อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออก เป็นเพราะนักเตะเริ่มล้าแล้ว "เขาเริ่มมีอาการตึงที่น่อง เขามีอาการป่วยด้วยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์ชาวิน คือกัปตันทีมชาติรัสเซีย และผมเลือกจะเปลี่ยนนักเตะอายุ 18 ที่เพิ่งเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกออก เพื่อส่งกัปตันทีมชาติลงไป คุณจะโต้แย้งเรื่องนี้ได้หรือ?"
  
        "ผมเป็นผู้จัดการทีมมา 30 ปี เปลี่ยนตัวมากว่า 50,000 ครั้ง ผมคงไม่จำเป็นต้องมารับรองการตัดสินใจของตัวเองกระมัง"









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น