วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

รูนเล่นแรง!จวกเปเป้ทำตัวโง่เหยียบมือเมสซี่ #12bet








   เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดร้อนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ เปเป้ ปราการหลังขาโหดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สำหรับการกระทำที่ไม่สมเป็นมืออาชีพ หลังจากเจตนาย่ำสตั๊ดใส่มือของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกบอลถ้วยแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 




        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาประณาม เปเป้ เซนเตอร์แบ็กชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมเวทีลา ลีกา เป็นพวกคนโง่สำหรับการจงใจเหยียบมือของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า ระหว่างศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นฝ่ายคว้าชัย 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

        รูนี่ย์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเตะจอมดีเดือด ออกมาเตือน เปเป้ สำหรับความผิดพลาดในการควบคุมอารมณ์ตนเอง ด้วยการโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เปเป้ นายมันโง่จริงๆ บางครั้งคนอื่นก็ทำให้นายอารมณ์เสียไปบ้าง" ก่อนจะโพสต์ต่ออีก หลังจาก "บาร์ซ่า" ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการผ่านบอลของ เมสซี่ "ฮ่าๆ สมน้ำหน้า เปเป้ สำหรับประตูนั้นจริงๆ"

        ทางด้าน แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมทวิตของ อาร์เซน่อล ไม่ยอมน้อยหน้าด้วยการโพสต์ข้อความบ้างว่า "เป็นการกระทำที่ย่ำแย่ของ เปเป้" ก่อนจะกล่าวชื่นชมความยอดเยี่ยมของ อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า "อิเนียสต้า เป็นตัวโจ๊กเกอร์ เป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก! ในความคิดของผม.....ด้วยการที่เขาพาบอลผ่านนักเตะคนอื่นๆ! เขาทำให้ผมนึกถึง แก็ซซ่า (พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ)"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น