วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

วินนี่ชมมุ้ย,แป๊ะโดดเด่นรับเล่นดีแต่ยิงไม่คม #12bet







วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ บอกอยากชนะ แต่เมื่อจังหวะยิงไม่เฉียบคมก็ต้องยอมรับเป็นผู้พ่าย อีกทั้งชม ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ส่งลงสนามทำให้เกมเปลี่ยนขณะเดียวกันยังยาหอมใส่ ''แป๊ะ'' พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เล่นได้โดดเด่นในห้องเครื่องบอลภารกิจต่อไปคือนัดฟัดโอมาน ส่วน ''เสี่ยแฮ๊งค์'' อนุชา นาคาสัย ผจก.ทีมชาติไทย มั่นใจ ''โค้ชวินนี่'' ได้ตัวเจ๋งลุยโอมานจากทัวร์นาเมนต์ ''คิงส์คัพ'' 




  
  "วินนี่" ยกแป๊ะเจ๋งมองทะลุถึงบอลโลก




              
          หลังเกมการแข่งขัน "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า "เกมนี้เราต้องการจะเป็นผู้ชนะ เพราะจะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเกมนี้ต้องขอบอกว่าเราเล่นได้ดีกว่านัดที่เจอกับเกาหลีใต้ โดยเฉพาะเกมรุกไปข้างหน้าหวือหวากว่านัดแรกแต่เมื่อจังหวะจบสกอร์ไม่เฉียบคมก็ยอมรับในการเป็นผู้แพ้ ในขณะที่การส่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ลงเล่นในครึ่งหลัง ทำให้เกมรุกมีโอกาสมากยิ่งขึ้น แต่นักเตะที่ต้องขอชมเชยว่าเล่นได้โดดเด่นเป็นพิเศษก็คงจะโฟกัสไปที่ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ทำเกมแดนกลางได้ดี แม้ว่าเราจะหมดลุ้นแชมป์แล้ว ก็ยังจะต้องทำงานหนักต่อไป เพราะภารกิจสำคัญของเราอยู่ที่ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่จะต้องเจอกับโอมาน"


                                                              
  "เอกิล" ชมแข้งไทยแกร่งกว่า 47 ปีที่แล้ว





        ด้าน เอกิล โอลเซ่น กุนซือใหญ่ "ไวกิ้ง" นอร์เวย์ เผยว่า "อากาศที่ร้อนของเมืองไทย ยังเป็นปัญหากับระบบหายใจของนักเตะทำให้ทำเกมไม่ค่อยที่จะไหลลื่นมากนัก แต่อย่างไรก็ดีก็ต้องยอมรับว่าทีมชาติไทยเล่นได้แข็งแกร่งกว่าเมื่อ 47 ปีที่แล้วสมัยที่ตนเป็นนักเตะทีมชาตินอร์เวย์เล่นกับทีมชาติไทยในนัดกระชับมิตรซึ่งเอราเอาชนะไป 7-0 โดยเฉพาะเกมครึ่งหลัง พวกเขาน่าจะได้ประตูชัย ถ้าโชคไม่ร้ายจนเกินไป" 




                                                 
"เสี่ยแฮ๊งค์" ชมเล่นดีแม้ชวดแชมป์




               
         ขณะที่ "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงเกมนี้ว่านักเตะหลายคนพยายามเล่นอย่างเต็มที่และถือว่าทำผลงานได้ดี ซึ่งเกมนี้ เชเฟอร์ ต้องการดูตัวผู้เล่นหลายๆ คน เพื่อหาคนที่ดีและพร้อมที่สุดในเกมกับ โอมาน และนับว่าเราได้เจอคู่แข่งที่ดีทำให้ได้เห็นข้อดีข้อเสียของทีมหลายๆ อย่าง


               
         นอกจากนั้น "เสี่ยแฮ๊งค์" ยังบอกอีกว่าแม้จะไม่ได้แชมป์รายการนี้แล้วแต่ถือว่าทัวร์นาเมนต์ คิงส์คัพ ได้เห็นอะไรหลายๆ อย่างในทีม โดยเฉพาะตัวผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าที่ทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะความฟิตที่จะสังเกตว่าดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากทีเดียว


   
            
         ด้าน ชลทิตย์ จันทคาม กัปตันทีมคนใหม่ของทีมชาติไทย เปิดเผยว่าความพ่ายแพ้ในเกมนี้นักเตะทุกคนเสียใจมากเพราะคาดหวังกับเกมวันนี้พอสมควร อย่างไรก็ดี นัดสุดท้ายกับ เดนมาร์ก อยากจะเก็บชัยชนะเพื่อฝากแฟนบอลและเพื่อถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


gif animator


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น