วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

แข้งบาร์ซ่า,ชุดขาวยึดโผยอดเยี่ยมยูฟ่า #12bet



ันักเตะจากสโมสร บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด พาเหรดกันติดทีมยอดเยี่ยมจากการโหวตผ่าน ยูฟ่า รวมกันถึง 8 คน โดยฝั่ง "เจ้าบุญทุ่ม" มี 5 คน ส่วน "ราชันชุดขาว" มี 3 คน ขณะที่ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นผู้เล่นจาก พรีเมียร์ลีก เพียงคนเดียวเท่านั้นที่มีชื่อติดโผในครั้งนี้




                   บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง หลังมีผู้เล่นของทั้งสองสโมสรติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2011 ที่จัดการโหวตโดยสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) รวมกันถึง 8 คนเลยทีเดียว จากการประกาศผลเมื่อวันพุธที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา




     
          ยูฟ่า สำรวจผลโพลผ่านทางเว็บไซต์ของสหพันธ์ฯ (www.uefa.com) โดยมีแฟนบอลเข้ามาเลือกนักเตะถึง 4.5 ล้านโหวตเลยทีเดียว ขณะที่กุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า 




     
          ในทีมยอดเยี่ยม 11 ตำแหน่งมีนักเตะ "บาร์ซ่า" ติดโผถึง 5 รายด้วยกัน ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า, ดาเนียล อัลเวส และ เคราร์ด ปีเก้ ส่วน "ราชันชุดขาว" มี 3 รายคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์เซโล่ และ อีเคร์ กาซียาส 


     
          ขณะที่นักเตะจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมแค่รายเดียวคือ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่วนอีก 2 คนที่เหลือได้แก่ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน และ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์ บาเยิร์น มิวนิค




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น