วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

รูนเท่ห์!โหวตถิ่นผู้ดียกเป็นแข้งลูกผู้ชายตัวจริง #12bet






 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตให้เป็นแข้งลูกผู้ชายตัวจริง ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี รั้งอันดับบ๊วย จากการลงคะแนนเสียงร่วม 2,000 คน ด้านโฆษกบริษัทผู้จัดสำรวจเผยแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมชนคู่แข่งเสมอ และเป็นคุณสมบัติที่ทำให้ได้รางวัลนี้ไปครอง 




        เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับการลงคะแนนเสียงให้เป็นนักฟุตบอลที่มีความเป็นลูกผู้ชายมากที่สุด ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รั้งอันดับสุดท้าย จากการสำรวจความคิดเห็นทั้งจากผู้ชายและผู้หญิง ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา




         หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี ได้รับการโหวตมาเป็นอันดับ 1 จากจำนวนผู้ลงคะแนนเสียงทั้งหมด 1,835 คน เหนือกว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ โคล กองหลังจอมเจ้าชู้ มีคะแนนรั้งอันดับสุดท้าย 




         โฆษกของบริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางค์สำหรับสุภาพบุรุษที่จัดทำการสำรวจครั้งนี้ กล่าวว่า "รูนี่ย์ ไม่เคยหลีกเลี่ยงการเข้าปะทะและพร้อมออกหน้าเพื่อต้นสังกัดอยู่เสมอ คุณสมบัติเหล่านั้นทำให้เขาเป็นลูกผู้ชายตัวจริง"









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น