วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

หงส์เสียว!แอ็ตกินสันป่วยฮัลซีย์เป่าแดงเดือดแทน #12bet






       เกมแดงเดือดเวอร์ชั่น เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ มีอันต้องเปลี่ยนตัวผู้ตัดสินมาเป็น มาร์ค ฮัลซีย์ แล้ว หลังจากตัววางเดิมอย่าง มาร์ติน แอ็ตกินสัน ติดเชื้อไวรัสไม่สามารถลงทำหน้าที่ได้ จากการรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 
           
     เดิมทีเชิ้ตดำที่ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ในเกม ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด หนนี้อย่างมาร์ติน แอ็ตกินสัน นั้นไม่เป็นที่พอใจของแฟนปีศาจแดงอยู่แล้วเนื่องจากเคยเป่าให้ ยูไนเต็ด ต้องเสียประโยชน์ถึง 2 ครั้งในเกมบุกไปเยือน เชลซี ใน 2 ฤดูกาลหลังสุด โดยเฉพาะเกมเมื่อเดือนมีนาคม 2011 ที่ปีศาจแดงบุกแพ้ 1-2 ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาจวกการทำงานของเปารายนี้โดน เอฟเอ สั่งลงโทษแบนด้วย
  
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แอ็ตกินสัน ถูกเชื้อไวรัสเล่นงานหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงได้ขอถอนตัวจากการทำหน้าที่ไปแล้ว และ เอฟเอ ได้เลือก มาร์ค ฮัลซีย์ ขึ้นมาทำหน้าที่แทน โดยในรายของ ฮัลซีย์ นั้นเป่าเกมแมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ปรากฏว่าทีมปีศาจแดงชนะได้ทุกนัดด้วย
  
     ขณะที่เกมแดงเดือนนั้น ฮัลซีย์ ลงทำหน้าที่มาเพียงครั้งเดียวเมื่อ 16 ธันวาคม 2007 โดยลิเวอร์พูล เป็นฝ่าย ปราชัยต่อแมนฯ ยูไนเต็ด คารังแอนฟิลด์ 0-1 จากประตูชัยของคาร์ลอส เตเวซ ในนาที 43 นอกจากนี้ฮัลซีย์ยังเคยแจกใบแดงไล่ ลูคัส เลว่า ออกจากสนามในเกมหงส์แดงบุกพ่ายสโต๊ค ซิตี้ 0-2 เมื่อ 13 พ.ย. 2010








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น