วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Thai Port - Chiangrai United THAILAND PREMIER LEAGUE 12bet 16.00 น.04/12/11






เปรียบเทียบความพร้อมของทีม




การท่าเรือไทย : 
 ''โค้ชธง'' ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่ของทีม ยืนยันถึงความพร้อมของทีมว่า ''เวลานี้เราไม่กังวลแล้วว่าทีมจะตกชั้น เพราะมี 36 แต้ม ตามทฤษฎี นั้นอาจจะไม่แน่ แต่ถ้ามองถึงภาคปฏิบัติมันเป็นเรื่องที่ยากซึ่งทีมจากท้ายตารางจะแซงเราได้ ขออีกเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น ก็จะรอดแบบชัวร์ๆ ซึ่งทางผู้บริหารทีมก็ได้มีการอัดฉีดให้ 2 แสน ถ้าเอาชนะได้ในเกมนี้''




เชียงราย ยูไนเต็ด : 
สเตฟาโน่ คูกูล่า กุนซือใหญ่ของ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เผยถึงความพร้อมของทีมว่า ''รูปแบบการเล่นก็คงจะเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นในบ้านหรือนอกบ้านก็ต้องเปิดเกมรุกใส่ทั้งนั้น อย่างไรก็ดีเกมนี้เป้าหมายของเราก็คือต้องมี 3 แต้มให้ได้ นัดที่แล้วเรามาพลาดการเก็บสามแต้มแบบน่าเสียดายมาก''




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
การท่าเรือไทย : 
- การท่าเรือไทย  4-4-2 (ธงชัย สุขโกกี)สราวุฒิ,ซาน ดอง คิม,สตีเฟ่น ร็อบ เกียรติเจริญ,คิม บาววี,เอกภูมิ,มงคล,มอยซี่,ทศพล,วิศรุต,อัลริช


เชียงราย ยูไนเต็ด : 
- เชียงราย  4-4-2 (โค้ช สเตฟาโน่ คูกูล่า)วสันต์,อัสซัมเซา,ลีออนติน,วิลเลี่ยม,รัฐพล,สนอง,ธวัชชัย ,อันโตนิโอ,สัญญา,ณรัฐ,อลอนโซ่
วิจารณ์เกมการแข่งขัน




สิงห์เจ้าท่าเล่นในบ้านจะเน้นเกมรุกเป็นพิเศษ ที่ผ่านมายังมีปัญหาเรื่องการทำประตูบ้าง เพราะกองหน้ายังไม่คมมากพอ ส่วนเชียงราย กองหน้าค่อนข้างคมกว่า แถมเล่นเกมสวนกลับได้น่ากลัว กระนั้นในถิ่นแพท สเตเดี้ยม การท่าเรือไทยยังดูมีภาษีที่ดีกว่า ในแง่ของเสียงเชียร์ แถมผลงานของทีมดีขึ้น จึงน่าจะเล่นด้วยความมั่นใจมากกว่าเดิม 
ฟันธง ต่อท่าเรือ ได้เลย


**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น