วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เทนนิส #12bet:วอซเนียซกี้-อีสเนอร์ลงดวลเทนนิสช่วยน้ำท่วมปีใหม่นี้ที่หัวหิน



  ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ และเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเทนนิสการกุศล “เวิลด์ เทนนิส แชริตี้ อินวิเทชั่น หัวหิน” โดยมีคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯเป็นประธาน


นายสุวัจน์ กล่าวว่า เทนนิสการกุศลรายการนี้ จัดเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย นำโดยนักเทนนิสซูเปอร์สตาร์สาวมือหนึ่งของโลก ชาวเดนมาร์ก “แคโรไลน์ วอซเนียก กี” พบกับ “วิกตอเรีย อซาเรนกา” มือวางอันดับ 3 ของโลก จากเบลารุส พ่วงด้วยแมตช์ชายเดี่ยวของมือวางอันดับ 185 ของโลก จากแดนมะกัน เจ้าของความสูง 206 ซม. “จอห์น อิสเนอร์” จะลงดวลกับตำนานนักเทนนิสไทย “เจ้าบอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2555 ณ สนามเซ็นเท็นเนียล พาร์ค อินเตอร์คอนติ เนนตัล หัวหิน รีสอร์ท


ในปี 2554 “วอซเนียกกี” คว้าแชมป์รายการดับบลิวทีเอถึง 6 รายการ รวมเป็นแชมป์แล้วทั้งสิ้น 18 รายการ กล่าวว่า “ฉันสนุกมากที่มาเมืองไทยเมื่อครั้งที่แล้ว และฉันก็ยินดีที่จะได้กลับมาอีกครั้งในปีใหม่ที่จะถึงนี้ ฉันได้เห็นภาพเหตุการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และรู้สึกอยากมีส่วนช่วยเหลือคนไทย โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเวิลด์ เทนนิส แชริตี้ อินวิเทชั่น หัวหิน เพื่อช่วยระดมทุนไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้” วอซเนียกกีกล่าว


ทางด้าน “อซาเรนกา” นั้น เป็นแชมป์รายการดับบลิวทีเอมาแล้ว 8 รายการ โดยในปี 2554 สามารถคว้าแชมป์มา 3 รายการ และครั้งนี้จะเป็นการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกของเธออีกด้วย “ฉันก็ตื่นเต้นมากที่จะได้มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก และรู้สึกยินดีมากที่จะได้เดินทางมาเล่นเทนนิสให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชม และยังได้ช่วยหารายได้ระดมทุนช่วยเหลือประชาชนกว่าล้านคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมรุนแรงในครั้งนี้” อซาเรนกากล่าว


ส่วน “เจ้าบอล” ที่จะกลับมาแข่งเทนนิสชายเดี่ยวในแมตซ์พิเศษนี้เป็นครั้งแรก หลังจากเลิกไปตั้งแต่ปี 2549 ซึ่งภราดรได้กล่าวว่า “นับเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม ที่ผมจะได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง รายได้ทั้งหมดจากการขายบัตรนี้จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุนเวิลด์ เทนนิส แชริตี้ อินวิเทชั่น หัวหิน ซึ่งเป็นการสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”


โดยคู่ของแคโรไลน์กับวิกตอเรีย จะเริ่มขึ้นเวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 รวมถึงแพร่ภาพไปทั่วโลก ต่อด้วย จอห์น อิสเนอร์ กับ ภราดร โดยบัตรเข้าชมราคา 2,000 บาทจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3 ธันวา คม ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, เมเจอร์ หัวหิน และอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม.






**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น