วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เทนนิส #12bet: นาดาลปลื้มฟอร์มดุต้อนโมนาโก








 ราฟาเอล นาดาล สตาร์ทีมสเปน เผยสุดปลื้มกับฟอร์มตัวเอง หลังทุบโหด ฮวน โมนาโก นักหวดทีมอาร์เจนตินา กระจุย 3 เซตรวด ในแมตช์แรก ศึกเดวิส คัพ รอบชิงฯ ชี้ชัยชนะครั้งนี้ให้ความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ รับบรรยากาศในสนามยอดเยี่ยม ไม่ต่างกับเกมลูกหนังเลย 








        ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดหนุ่มชาวสแปนิช เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของตัวเองเป็นอย่างมาก หลังจากที่เล่นได้อย่างดุดัน ด้วยการไล่ถล่ม ฮวน โมนาโก แร็กเกตหนุ่มชาวอาร์เจนไตน์ ขาดลอด 3-0 เซต 6-1, 6-1, 6-2 ในศึกเทนนิสทีมชายชิงแชมป์โลก "เดวิส คัพ" รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับทำให้ทีมกระทิงดุขึ้นนำไปก่อนแล้ว 1-0  




        "ผมเล่นได้แข็งแกร่งมากๆ และก็รู้สึกมีความสุขเหลือเกินกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในวันนี้ ก่อนลงแข่งผมมองในแง่ดีมากๆ แม้จะมีความกดดันสูงก็ตาม มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ และการเอาชนะนักเทนนิสที่แข็งแกร่งบนคอร์ตดินอย่างเขาได้ขาดลอยแบบนี้ ถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก และผมก็รู้สึกเสียใจกับเขาด้วย เพราะเขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งของผม" ยอดนักหวดมือ 2 ของโลกวัย 25 ปี กล่าว 




        สำหรับแมตช์นี้มีผู้ชมเข้าสนาม เอสตาดิโอ โอลิมปิโก มากถึง 28,000 คน ซึ่ง นาดาล ก็ยอมรับว่า ให้ความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ "ผมชอบการเล่นที่ประเทศบ้านเกิดอยู่แล้ว บรรยากาศในวันนี้สุดยอดจริงๆ ไม่ต่างกับเกมฟุตบอลเลย"



**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น