วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ถูกใจสาว! 'เบคส์'โชว์ซิกแพ็กทิ้งทวนตามป้าย 'take it off' #12bet


Pic_221778
ภาพจาก www.thesun.co.uk
"เดวิด เบคแคม" เรียกเสียงกรี๊ดทิ้งทวนระหว่างลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับต้นสังกัดแอลเอ กาแล็กซี เมื่อถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กของตัวเอง จากที่มีแฟนสาวนางนึงชูป้ายว่า "Becks take it off please"...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. เดวิด เบคแคม แข้งซุปเปอร์สตาร์แห่งทีมแอลเอ กาแล็กซี เรียกเสียงกรี๊ดทิ้งทวนก่อนคาดว่าจะอำลาทีมหลังหมดสัญญาในช่วงสิ้นปี เมื่อเล่นเกมสุดท้ายเป็นแมตช์กระชับมิตรเอาชนะเมลเบิร์น วิคตอรี ทีมชั้นนำของเอลีก ออสเตรเลียไปได้ด้วยดวลลูกที่จุดโทษ หลังเสมอกันในเวลา 2-2
โดยเกมดังกล่าว เบคแคมที่สามารถหยิบตำแหน่งแมตช์ออฟเดอะแมตช์ติดมือมาครองด้วยนั้น มีช็อตน่าสนใจอยู่ที่ช่วงหลังจบเกม เมื่อเจ้าตัวถอดเสื้อโชว์กล้ามท้อง ในฐานะที่เคยได้ชื่อว่าเป็นคนที่มี "ซิกแพ็ก" ที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ซึ่งน่าจะทำให้แฟนบอลสาวออสเตรเลียรายนึงสมหวัง หลังตั้งใจมาดู "ของดี" ของเบคแคมโดยเฉพาะ ถึงขั้นลงทุนเขียนป้าย "Becks take it off please" หรือ "เบคส์ถอดเสื้อออกหน่อยนะ ขอร้อง" มาด้วย
ทั้งนี้ เบคแคมวัย 36 ปี เพิ่งยอมรับว่า เขากำลังอยู่ในช่วงการคิดตัดสินใจครั้งสำคัญถึงการย้ายทีม จากที่มีรายงานว่า ต้องการกลับไปค้าแข้งในลีกยุโรป โดยมีเปแอสเช จากลีกเอิง ฝรั่งเศส คือทีมเต็งหนึ่งที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทีม





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น