วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Manchester City - Bayern Munich UEFA CHAMPIONS LEAGUE 12bet 02.45 น.07/12/11



เปรียบเทียบความพร้อมของทีม








แมนฯ ซิตี้ : 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของแมนฯ ซิตี้ ยังนำทีมทำผลงานได้ดีในเกมลีก แต่โอกาสเข้ารอบใน ชปล. ไม่ง่ายเพราะต้องชนะแมนฯ ซิตี้ ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น และยังต้องลุ้นผลอีกคู่ด้วยอย่างไรก็ตาม สภาพทีมยังถือว่าโอเค เนื่องจากมีแค่ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่มีอาการเจ็บ และไม่มีตัวติดโทษแบนด้วย เกมนี้จะจัดชุดใหญ่ลงเล่นเปิดเกมรุกเต็มที่ให้ แกเร็ธ แบร์รี่ กับ ยาย่า ตูเร่ ประคองเกมตรงกลางส่วน มาริโอ บาโลเตลลี่, ดาบิด ซิลบา และ ซามีร์ นาสรี่ จะทำเกมรุกสนับสนุน เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ส่วน เอดิน เชโก้, อดัม จอห์นสัน, เจมส์ มิลเนอร์ เป็นสำรองไปก่อน








บาเยิร์น มิวนิค : 
จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของบาเยิร์น  มิวนิค พาทีมผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มไปแล้ว เกมนี้ไม่มีผลใดๆ ทั้งสิ้น โดยเกมลีกนัดล่าสุดก็เอาชนะเบรเมน มาได้ 4-1 จากการยิง 2 จุดโทษของ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ลงมาเป็นสำรอง ที่เกมนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะได้ลงเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับกองหน้าสำรอง อิวิก้า โอลิช ที่กำลังมีข่าวต้องการย้ายทีม
สำหรับผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้ หลักๆ มีแค่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ คนเดียวที่พักฟื้นหลังผ่าตัดไหปลาร้า ส่วนทาง โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เกมนี้มีข่าวดีเนื่องจากพ้นโทษแบนกลับมาลงช่วยทีมได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับ อนาโตลี ติโมชุค ที่ติดโทษแบนในเกมลีกชวดลงเล่นเกมสุดสัปดาห์ก็พร้อมลงเล่นเช่นกัน ขณะที่ตัวหลักอย่าง โทนี่ โครส, โธมัส มุลเลอร์ และ ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น อดีตนักเตะซิตี้ เอง ต่างไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้พัก รวมทั้ง ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม เปิดโอกาสให้ ดีเอโก้ คอนเตนโต้, ดาวิด อลาบา ได้ลงสนามบ้าง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


แมนฯ ซิตี้ : 


(4-2-3-1) : โจ ฮาร์ท - ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่ - ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่ - มาริโอ บาโลเตลลี่, ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่  - เซร์คิโอ อเกวโร่


 บาเยิร์น มิวนิค : 


(4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - ราฟินญ่า, เยโรม บัวเต็ง, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, ดีเอโก้ คอนเตนโต้ - อนาโตลี ติโมชุค, หลุยซ์ กุสตาโว่ - อาร์เยน ร็อบเบน, ดาวิด อลาบา, อิวิก้า โอลิช - มาริโอ โกเมซ
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
เกมคู่นี้สูสีตรงที่ แมนฯ ซิตี้ ได้เล่นในบ้าน และบาเยิร์น มาแบบไม่เต็มเพราะต้องการพักนักเตะบางราย แม้ว่าจะยืนยันว่าเล่นเต็มที่แต่ด้วยศักยภาพทีมที่ไม่เต็มร้อย บวกกับเจ้าบ้านต้องเน้นเต็มที่เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่า แต่คงไม่ง่ายที่จะชนะ โอกาสแค่เบียดชนะมีสูง




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น