วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ริเบรี่รับหวังซิวบัลลงดอร์ หลังช่วยเสือใต้ซิวสามแชมป์ 12bet 14/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคทริปเปิ้ล แชมป์ทีมล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าปีนี้จะเป็นโอกาสเดียวและโอกาสสุดท้ายของเขาที่จะคว้าบัลลงดอร์มาครองเพราะเขาคิดว่าเขาได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตการค้าแข้งไปแล้ว

"ผมเองก็ได้หวังว่าจะได้รับรางวัลอันมีค่าเช่นนี้ ผมหวังเช่นนั้นจริงๆ"

 "สำหรับรางวัลบัลลงดอร์ นี่คือโอกาสสุดท้ายของผมแล้วในการค้าแข้่ง ผมคิดเช่นนั้น"

"ปีที่ผ่านมาผมและทีมทำผมงานกันได้อย่างสุดยอด และผมไม่คิดว่าผมจะทำได้ดีกว่านี้อีกแล้ว" เขาทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น