วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - มาคิทาร์ยานหวานเลือกซบเสือเหลืองเพราะเป็นทีมโปรดในใจ 12bet 14/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เฮนริค มาคิทาร์ยาน กองกลางป้ายแดงของ"เสือเหลือง'โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ออกมาเผยว่าการที่เขาย้ายจากชัคเตอร์ โดเน็ตส์มาอยู่กับทีมใหม่ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวกว่า 27.5 ล้านยูโรเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพราะตัวเขาเองชื่อชอบทีมนี้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว

"สโมสรเดียวที่อยู่ในใจของผมนั่นคือดอร์ทมุนเท่านั้นในตอนนี้"

 "แม้มีหลายที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่ผมชอบที่นี่และจะช่วยสโมสรบรรลุเป้าหมายต่างๆ"

 "เพื่อนร่วมทีมให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น หลายๆคนมักจะเอาผมไปเปรียบเทียบกับเกิทเซ่นะ แต่ผมคิดว่าเราเป็นคนละสไตล์กัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น