วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - รอยส์เชื่อเสือเหลืองยังแกร่งแม้เสียเกิทเซ่ให้ทัพเสือใต้ 12bet 14/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - มาร์โค รอยส์มิดฟิลด์มากพรสวรรค์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยืนยันว่าการที่มาริโอ เกิ๊ทเซ่เพลย์เมคเกอร์ดาวโรจน์ย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคจะไม่ส่งกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน

 รอยส์ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่"เสือเหลือง"ต้องเสียนักเตะคนสำคัญอย่างเกิ๊ทเซ่ไปให้กับทีมคู่ปรับ แต่ก็มั่นใจว่าทีมจะรับมือกับปัญหานี้ได้

"ฤดูกาลที่ผ่านมาทุกคนได้เห็นแล้วว่าเขาเล่นได้ดีแค่ไหน มาริโอเป็นสุดยอดนักเตะ การทดแทนเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา" 

 "ตอนนี้มันไม่มีประโยชน์ที่จะมาโวยวายเพราะเขาไม่ได้อยู่กับเราอีกแล้ว เรายังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกเยอะในทีม การย้ายทีมมันเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอลอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าเราจะรับมือกับเรื่องนี้ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น