วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ร็อบเบนถ่อมไม่เจ๋งพอคว้าบัลลงดอร์ แม้ช่วยพี่เสือซิวสามแชมป์ 12bet 14/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของบาเยิร์น มิวนิคออกตัวว่ายังไม่ดีพอที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปีนี้ แม้จเป็นคีย์แมนพาทีมซิวสามแชมป์ในฤดูกาลล่าสุดก็ตาม

 ปีกเลือดดัตช์โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นก่อนโดยเฉพาะการซัดประตูชัยช่วย"เสือใต้"ทุบโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 จนคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้

"ผมไม่รู้สึกว่าตัวเองสมควรคว้ารางวัลบัลลง ดอร์หรือเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิง ผมคิดว่าการคว้ารางวัลส่วนตัวเป็นเรื่องที่สำคัญน้อยกว่าการคว้าแชมป์กับทีม บาเยิร์นประสบความสำเร็จเพราะนักเตะทุกคน เราไม่ได้มีผู้เล่นที่โดดเด่นเพียงคนเดียวเหมือนกับที่เมสซีหรือโรนัลโด้ทำกับต้นสังกัด"

 "มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าใครทำผลงานกับบาเยิร์นได้ดีที่สุดในซีซั่นก่อน และที่ผมรู้คือเพื่อนร่วมทีมทุกคนของผมก็ไม่มีใครที่สนใจเรื่องบัลลง ดอร์เลยแม้แต่คนเดียว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น