วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ร็อบเบนเชื่อเป๊ปเจ๋งพออัพฝีแข้งให้ตนและทัพเสือใต้ 12bet 09/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับตนเองรอร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แทบไม่ไหว โดยเชื่อว่าทัพเสือใต้จะถูกยกระดับการเล่นมากขึ้นไปอีกกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

 อดีตเอลบอสบาร์เซโลนากล่าวในแถลงข่าวเปิดตัวในฐานะบอสใหม่เสือใต้เอ่ยถึง ร็อบเบน คือแข้งพรสวรรค์เล่นเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม 

"ผมต้องการพัฒนาตัวเองให้เจ๋งขึ้นอีกและผมคิดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คนนี้นี่แหละใช่เลยล่ะ" ร็อบเบนเปิดใจผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 

"คำพูดของเขาที่กล่าวชื่นชมผมนั่นได้สร้างความภาคภูมิใจให้ตัวผมเป็นอย่างมาก ผมกำลังเฝ้ารอเวลาจะได้ร่วมงานกับเขา" 

 "ตลอดชีวิตค้าแข้งของผมมีโค้ชเก่งๆอยู่ในใจหลายคนและตอนนี้ผมกำลังจะมีสุดยอดกุนซือเพิ่มอีกคน แม้ผมอายุเยอะขึ้นแต่ผมชอบเปิดกว้างสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตอยู่เสมอ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น