วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - แดร็กซ์เลอร์รับเลือกอยู่ชาลเก้ต่อเพราะอยากอัพเกรดฝีเท้า 12bet 09/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งของ ราชันน้ำเงิน ชาลเก้ 04 รับเคยได้รับข้อเสนอที่ยั่วยวนใจจากสโมสรในประเทศสเปนและอังกฤษ ก่อนบอกปัดในที่สุด เชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เหตุต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและอยู่พัฒนาฝีเท้ากับต้นสังกัดต่อไป

จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ตนเองเคยได้รับข้อเสนอที่ยั่วยวนใจเพื่อดึงตัวโยกไปค้าแข้งในต่างแดน แต่ปฏิเสธย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมายในยุโรป และเพิ่งเซ็นขยายสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ออกไปถึงปี 2018 ในช่วงจบซีซั่นที่ผ่านมา

 กองกลางวัย 19 ปี ระบุผ่านเว็บไซต์ ชาลเก้ ว่า "ผมยังมีงานต้องทำและพัฒนาฝีเท้าตัวเองอีกมาก ผมอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะว่าผมมองเห็นโอกาสการได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ผมจะพยายามให้มากที่สุดในการทำในสิ่งที่สามารถทำได้ และจากนั้นเราจะทบทวนอีกครั้งในปีหน้าฟ้าใหม่"

การย้ายไปสเปนหรืออังกฤษอาจมีความเป็นไปได้ในโอกาสครั้งหน้า หลังตัวนักเตะยืนยันว่า ข้อเสนอที่เขาได้รับในช่วงหน้าร้อนนี้มาจากทั้ง 2 ประเทศข้างต้น

 "ผมไม่ต้องการเอ่ยชื่อสโมสรใด แต่ประเทศที่กล่าวมาถูกต้อง และผมก็ไม่คิดถึงประเทศอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ประเทศนี้น่าจะเหมาะสำหรับผม" จอมทัพดาวโรจน์ กล่าว

 เมื่อซีซั่นก่อน แดร็กซ์เลอร์ ผู้เล่น ชาลเก้ ที่อายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นในบุนเดสลีกา ครบ 50 นัด และเขาก็ไม่ลังเลในการอยู่กับทีมต่อไป โดยระบุว่า "บอกตามตรง มันใช้เวลาคิดไม่นานเลย มันไม่เคยเป็นหัวข้อหลักสำหรับผมว่า จะได้รับค่าเหนื่อยเท่าไหร่ ผมอาจถูกทำให้ตื่นเต้นด้วยข้อเสนอที่มีมูลค่าทางการเงินที่ดี แต่มันจะไม่เป็นแบบนั้น ตราบใดที่ผมยังไม่อดตายที่ ชาลเก้"

 "มันจะเป็นความท้าทายที่น่าสนใจ และคุณไม่มีทางรู้ว่าโอกาสเช่นนั้นจะมาอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่ผมมั่นใจว่าผมเลือกถูกต้อง ในทางตรงกันข้าม มันออกมาจากส่วนลึกในหัวใจ ผมมีทุกอย่างที่ต้องการที่ ชาลเก้ นี่คือสโมสรของผม และมันจะเป็นเช่นนั้นเสมอ ผมคิดอย่างรอบคอบและมีความสุขอย่างมากกับการตัดสินใจของผม" แดร็กซ์เลอร์ กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น